Sau tiệc rượu ngày Tết, hai vợ chồng tử vong

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 14, 2024.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 70)

    [​IMG]

    Cà MauUống rượu liên tục trong hai ngày Tết, vợ chồng người đàn ông 64 tuổi nhập viện trong tình trạng mệt, khó thở rồi tử vong sau đó.


    Ngày 14/2, Công an thị trấn Châu Hưng lập biên bản sự việc, niêm phong rượu và lấy mẫu xét nghiệm, làm rõ vụ việc.

    Trưa hôm qua, công an địa phương tiếp nhận tin báo của người phụ nữ 44 tuổi về việc cha, mẹ ruột (64 và 62 tuổi) tử vong nghi do ngộ độc rượu.

    Theo đó, trong các ngày 9 và 10/2 (30, mùng Một Tết) gia đình người đàn ông 64 tuổi tổ chức tiệc. Dự tiệc có vợ chồng ông này, con trai 33 tuổi và một số người khác, sử dụng rượu và thức ăn do gia đình chế biến.

    Chiều 10/2, khi kết thúc buổi tiệc, người đàn ông 64 tuổi đi chúc Tết người thân trong xóm.

    Khoảng 14h hôm sau, người phụ nữ 62 tuổi bị mệt, mặt tím tái, nên được người thân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Lợi cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu điều trị. Tối cùng ngày, con trai có biểu hiện giống mẹ nên cùng vào viện.

    Trưa hôm sau, trong lúc vào bệnh viện với vợ, người đàn ông 64 tuổi bị mệt, khó thở nên được cấp cứu. Đến ngày 13/2, vợ chồng ông này đã tử vong. Riêng thanh niên 33 tuổi được chuyển lên bệnh viện tuyến trên trong tình trạng nguy kịch.

    Làm việc với công an, gia đình cung cấp can nhựa loại 30 lít đựng rượu trắng (loại rượu gạo) bên trong còn một ít rượu. Người thân cho biết rượu được người đàn ông 64 tuổi mua và có nhiều người uống trong các buổi tiệc trên.

    Một lãnh đạo thị trấn Châu Hưng cho biết gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi vì trước đó đã nhập viện điều trị và có kết luận của bệnh viện nguyên nhân tử vong do ngộ độc rượu. Người con trai đang được điều trị tại một bệnh viện ở Cần Thơ, sức khỏe đã ổn.

    An Minh


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Sau tiệc rượu ngày Tết, hai vợ chồng tử vong

Share This Page