Người mẫu siêu vòng một hối hận vì 9 lần dao kéo

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 18, 2024.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Được mệnh danh là người có "vòng một lớn nhất nước Mỹ", người mẫu Neyleen Ashley cho biết cô tiếc nuối vì nhiều lần nâng ngực.


    Ở tuổi 34, Ashley đã trải qua 9 lần phẫu thuật nhằm tăng lượt theo dõi trên mạng. Tuy nhiên cô cho biết ngoại hình này không khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc.

    "Tôi phẫu thuật ngực lần đầu vào năm 18 tuổi, nhưng ca phẫu thuật lỗi và không lành lại đúng cách, khiến một bên của tôi cao hơn đáng kể so với bên còn lại", bà mẹ hai con ở Miami kể lại.

    Ngay sau đó, cô lên bàn mổ lần hai để cấy loại túi ngực có thể tích 650cc. Vòng một lần này khiến cô cảm thấy hài lòng, hạnh phúc vì chúng vừa vặn với cơ thể.

    Tuy nhiên sau đó, theo lời thúc giục của bạn trai, cô đã phẫu thuật ngực thêm nhiều lần nữa.

    "Tôi hẹn hò với một người cực kỳ ám ảnh với bộ ngực lớn và nghĩ rằng mình cần làm gì đó để có được sự chú ý từ phía anh ta. Thời điểm đó, tôi không cảm thấy bản thân mình đủ đẹp", cô nói.

    Ở ca phẫu thuật tiếp theo, cô đặt túi ngực theo cỡ lớn nhất được cho phép tại Mỹ là 800 cc. Tuy nhiên, do ca bơm ngực diễn ra ở một thẩm mỹ viện giá rẻ, thể tích túi ngực bị bơm lố lên đến 1.250 cc. Cùng thời điểm này, Ashley cũng quyết định nâng mông kiểu Brazil để cải thiện vòng ba.

    "Đó là thời đại của Kardashian, mông càng lớn càng tốt. Tất cả là do yếu tố gây sốc phát triển trên mạng", cô kể lại.

    [​IMG]

    Người mẫu Neyleen Ashley, 34 tuổi, đã trải qua 9 lần phẫu thuật. Ảnh: Freepik


    Kết quả, Ashley đã nâng mông tới hai lần vì chưa hài lòng với kích cỡ đầu tiên. Sau đó, cô được một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tiếp cận và đề nghị sửa mũi miễn phí, nếu cô chia sẻ toàn bộ quá trình lên mạng xã hội.

    Ca phẫu thuật tưởng chừng hoàn hảo đã biến thành một thảm họa. Mũi Ashley có hình dáng bất thường, khiến cô phải tới nhiều phòng khám, bệnh viện để sửa lại. Tuy nhiên, kết quả thậm chí còn tệ hơn. Vách ngăn của cô bị hủy hoại khiến mũi chảy dịch cả ngày, cô không thể thở một cách dễ dàng.

    Ca phẫu thuật thất bại khiến Ashley suy xét lại về việc theo đuổi hình thể hoàn hảo. Đến nay, cô quyết định theo đuổi vẻ ngoài tự nhiên, tháo bỏ túi độn ngực, thu nhỏ vòng ba.

    Trên trang cá nhân, cô chia sẻ và cảnh báo các phụ nữ về nguy cơ tiềm ẩn sau các ca phẫu thuật cấp tốc, Người đẹp cho biết chúng gây ra chứng đau vai và đau nửa đầu khủng khiếp.

    Theo các chuyên gia, những người nghiện thẩm mỹ bị chứng ám ảnh ngoại hình - một dạng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Nhóm này có đặc điểm chung là luôn không hài lòng về vẻ ngoài của mình và muốn chỉnh sửa mọi thứ trên cơ thể.

    Mặc cảm ngoại hình là một trạng thái tâm lý tiêu cực, trong đó người bệnh thể hiện sự chú ý và lo âu quá mức đến khiếm khuyết nhỏ nào đó trên cơ thể, chẳng hạn như sẹo trên mặt, mũi không cao, tóc thưa..., thậm chí ngay cả khi khiếm khuyết đó không tồn tại. Họ thường bi quan hóa cuộc sống thông qua ngoại hình của mình.

    Thực tế, con người thường không ai hoàn hảo. Việc người ta không hài lòng về điểm nào đó trên cơ thể và muốn cải thiện nó là điều tự nhiên. Khi điều đó trở thành nỗi ám ảnh khiến họ luôn muốn thay đổi bản thân, thậm chí tới mức vô lý, dựa vào những can thiệp nghiêm trọng, tác động đến mọi mặt của cuộc sống thì cần nghĩ tới vấn đề bệnh lý.

    Thục Linh (Theo NY Post)


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người mẫu siêu vòng một hối hận vì 9 lần dao kéo

Share This Page