Vợ chồng châu Á sinh hai con da trắng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 15, 2024.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    MỹDo nhầm lẫn của bệnh viện trong quá trình cấy phôi làm thụ tinh nhân tạo, người phụ nữ gốc Á đã sinh ra hai bé trai da trắng.


    Hai vợ chồng Y.Z Flushing và A.P Flushing đã chi 100.000 USD để làm thụ tinh nhân tạo tại Phòng khám Sinh sản Cha ở Nam California vào năm 2018. A.P Flushing được cấy 8 phôi vào tử cung và mang thai thành công. Bác sĩ thông báo cô có một cặp sinh đôi là con gái.

    Tuy nhiên, vì sự nhầm lẫn, bác sĩ đã cấy hai phôi nam từ một gia đình khác. Hình ảnh trong lần siêu âm đầu tiên cho thấy A.P đang mang thai hai bé trai, thay vì bé gái như được thông báo trước đó. Tuy nhiên, bác sĩ khám là Joshua Berger cho biết kết quả này là nhầm lẫn từ phía máy móc. Ông thậm chí kể lại trường hợp siêu âm sai giới tính của chính vợ mình.

    Đến tháng 3/2019, A.P sinh hai bé song sinh da trắng, đều là nam giới. Lúc này, cặp đôi mới bàng hoàng nhận ra mình bất đắc dĩ trở thành những người mang thai hộ. Họ buộc phải giao hai đứa con mới lọt lòng cho chủ nhân thực sự của phôi thai là Anni và Ashot Manukyan.

    [​IMG]

    Minh họa quá trình thụ tinh nhân tạo. Ảnh: Technology Magazine


    Gia đình Flushing quyết định đâm đơn kiện Phòng khám Sinh sản Cha tại Tòa án Liên bang Brooklyn. Đau lòng và xấu hổ, ở thời điểm đó, họ đã không kể cho người thân và bạn bè họ về sự việc. Cả hai cho biết họ "không đủ can đảm để nói với người khác về những mất mát to lớn".

    Cuối cùng, đến tháng 1 năm nay, khi vụ án được chuyển cho Tòa án Liên bang California, cặp vợ chồng đã đạt được thỏa thuận hòa giải. Phòng khám phải đền bù một khoản tiền không tiết lộ.

    Người mẹ ruột của một trong hai đứa trẻ là Manukyan cũng bị cấy nhầm phôi của một cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên, cô không sinh nở thành công.

    "Đó là cả một chặng đường dài. Đây vẫn là chủ đề rất nhạy cảm với họ", Dae Lee, luật sư của cặp đôi cho biết, hôm 12/1.

    Thục Linh (Theo NY Post, The Post)


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Vợ chồng châu Á sinh hai con da trắng

Share This Page