Các KOL công nghệ chia sẻ về xu hướng chọn đồ điện tử

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Phần chia sẻ thứ hai đến từ Dino Vũ, YouTuber nổi tiếng trong việc nấu ăn cũng như sử dụng nhà thông minh. Anh nói về vai trò của một chiếc tủ lạnh tốt trong gia đình.

    Nhiều người quan niệm nhà thông minh (smarthome) phải ứng dụng nhiều công nghệ, khả năng tự động cao để phục vụ, nhưng theo Dino, "những món đồ trong nhà mang lại tiện ích cho chủ nhân, giúp cuộc sống thoải mái hơn đã là smarthome rồi".

    Chia sẻ về tủ lạnh, anh cho rằng đây là món đồ các gia đình nên đầu tư nhất. Khác với TV hay các thiết bị khác, tủ lạnh là thứ hoạt động 24/7 giúp bảo quản thực phẩm, ảnh hưởng trực tiếp đến việc ăn uống của người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng giúp cuộc sống đơn giản hơn khi người dùng bận rộn có thể giảm thời gian đi chợ.

    Với gia đình sử dụng tủ lạnh lớn, Dino cho rằng các vấn đề có thể gặp phải như quá nhiều đồ, khiến hơi lạnh không toả đều và đồ ăn bị hỏng; tủ lạnh ít cánh khiến hơi lạnh bị thất thoát mỗi lần mở cửa. Lấy ví dụ với chiếc tủ lạnh Aqua trên sân khấu, YouTuber này cho biết việc sử dụng bốn cửa, cùng công nghệ làm lạnh 360 khiến đồ để trong tủ lạnh được làm mát đều và có thể bảo quản được lâu hơn.

    Trước câu hỏi của khán giả về việc đồ ăn dễ hỏng khi để lâu trong tủ lạnh, Dino cho rằng sự phát triển của vi khuẩn đến từ các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, oxy. Chuyên gia này gợi ý người dùng có thể dùng tủ lạnh để giảm nhiệt độ, sử dụng các hộp kín, làm ráo nước trước khi tích trữ.

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Các KOL công nghệ chia sẻ về xu hướng chọn đồ điện tử

Share This Page