Loạt nền tảng xuất sắc tại Tech Awards 2023

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 6, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    TP HCMBa nền tảng giao hàng, giải trí và thương mại điện tử được vinh danh tại chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2023.


    Nền tảng giao hàng xuất sắc: Giao hàng tiết kiệm

    Đây là năm đầu tiên Giao hàng tiết kiệm (GHTK) được vinh danh tại hạng mục Nền tảng giao hàng xuất sắc của Tech Awards. Với 7,7 điểm, dịch vụ đã vượt qua Viettel Post (7,2 điểm).

    [​IMG]

    Đại diện Giao hàng tiết kiệm (trái) nhận giải thưởng Nền tảng giao hàng xuất sắc. Ảnh: Thanh Tùng


    Với ưu thế về tốc độ và mạng lưới phủ sóng toàn quốc, GHTK giúp hàng triệu người Việt Nam tham gia mua bán online trong nền kinh tế số. Theo đó, chỉ với các thao tác đơn giản trên thiết bị di động hoặc máy tính, người dùng ngồi tại nhà cũng có thể kiểm tra chính xác vị trí và trạng thái đơn hàng. Ngoài ra, GHTK còn gây ấn tượng khi có website và ứng dụng được thiết kế dựa trên những nền tảng công nghệ do chính người Việt phát triển. Đây được xem như kết quả xứng đáng dành cho GHTK khi dành lợi thế ở cả điểm vote của độc giả lẫn chuyên gia.

    Nền tảng giải trí Việt xuất sắc: FPT Play

    FPT Play có năm thứ hai liên tiếp được vinh danh tại hạng mục Nền tảng giải trí Việt xuất sắc của Tech Awards. Nền tảng đạt 8,6 điểm bình chọn, vượt trội so với các đối thủ như My TV (6,1 điểm) và VieOn (7,9 điểm).

    [​IMG]

    Đại diện FPT Play (phải) nhận giải thưởng Nền tảng giải trí Việt xuất sắc. Ảnh: Thanh Tùng


    FPT Play đang thuộc nhóm ứng dụng xem truyền hình có mức độ nhận diện hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 35 triệu tài khoản đăng ký. Thông qua bộ giải mã FPT Play song song, người dùng có thể sử dụng các thiết bị phổ thông như smartphone, laptop, TV thông minh để truy cập đa dạng loại hình giải trí, nâng cao trải nghiệm trên nhiều phương diện về âm thanh và hình ảnh. FPT Play cũng sở hữu kho phim điện ảnh bản quyền từ nhiều quốc gia, với hàng trăm tựa phim ăn khách được trình chiếu ở chất lượng full HD.

    Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc: Shopee

    Với 8,1 điểm, Shopee trở thành nền tảng thương mại điện tử xuất sắc được vinh danh tại Tech Awards năm nay. Ở điểm vote độc giả, Shopee xếp sau hai thương hiệu khác là Lazada và Tiki, nhưng điểm số do chuyên gia bình chọn đã giúp nền tảng bứt phá và giành vị trí dẫn đầu.

    [​IMG]

    Đại diện Shopee (trái) nhận giải thưởng Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc. Ảnh: Quỳnh Trần


    2023 ghi nhận tăng trưởng của lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam, cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu trong ngành. Tuy nhiên, Shopee vẫn cho thấy vị thế ông lớn khi đạt những mốc phát triển ấn tượng và có thời điểm chiếm hơn 70% tổng doanh thu của bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất.

    Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Năm nay, chương trình gồm hai giai đoạn: Sơ loại (15-30/11/2023) và Chung kết (4-25/12/2023). Vòng Sơ loại có sự tham gia của hơn 90 nhãn hàng. Dựa trên đánh giá của độc giả, ban tổ chức đã chọn ra 33 thiết bị số, 38 thương hiệu và 14 nền tảng bước vào Chung kết. Trong ba tuần Chung kết, nhiều thương hiệu rượt đuổi vote gắt gao đến ngày cuối khiến thứ hạng liên tục thay đổi, khó đoán. Số bình chọn đạt hơn 800.000, cao gấp nhiều lần 2022, thể hiện sự lan tỏa của chương trình.

    Hoàng Giang


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt nền tảng xuất sắc tại Tech Awards 2023

Share This Page