Chiều nay diễn ra Lễ trao giải Tech Awards 2023

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 5, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 72)

    TP HCMTech Awards 2023, do VnExpress tổ chức, sẽ xướng tên các gương mặt xuất sắc trong 18 hạng mục thuộc ba nội dung Sản phẩm số, Thương hiệu và Nền tảng.


    Chương trình gồm hai nội dung: vinh danh 10 sản phẩm được bình chọn nhiều nhất tại Sản phẩm tôi yêu 2023 và công bố, trao giải 18 hạng mục Tech Awards 2023. Sự kiện diễn ra từ 15h tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, TP HCM.

    Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Năm nay, chương trình gồm hai giai đoạn: Sơ loại (15-30/11/2023) và Chung kết (4-25/12/2023). Vòng Sơ loại có sự tham gia của hơn 90 nhãn hàng. Dựa trên đánh giá của độc giả, ban tổ chức đã chọn ra 33 thiết bị số, 38 thương hiệu và 14 nền tảng bước vào Chung kết.

    Trong ba tuần Chung kết, nhiều thương hiệu rượt đuổi vote gắt gao khiến thứ hạng liên tục thay đổi, khó đoán. Số bình chọn đạt hơn 800.000, cao gấp bốn lần năm 2022, thể hiện sự lan tỏa của chương trình.

    [​IMG]

    Sân khấu Lễ trao giải Tech Awards 2023. Ảnh: Hà Thanh


    Trước thềm trao giải, nhiều hãng công nghệ hồi hộp chờ đón kết quả. Đại diện công ty chuyên về camera Ezviz nhận định sự kiện năm nay mở rộng về quy mô và các hạng mục giải trao thưởng. Sự cạnh tranh giữa các đơn vị cũng gay cấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu mới. Theo từng năm, chương trình đều đổi mới về hạng mục để phù hợp với xu hướng.

    Trong khi đó, theo đại diện Aqua Việt Nam, Tech Awards 2023 có quy mô lớn, chuyên nghiệp hơn, đa dạng hoạt động tương tác về công nghệ. Chương trình còn tạo sân chơi để các đơn vị trình diễn những bước tiến nổi bật trong đa lĩnh vực. "Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong những năm sau vì muốn khẳng định với người dùng về những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu", đại diện hãng nói.

    Bên cạnh lễ trao giải Tech Awards 2023, chương trình có nhiều hoạt động bên lề dành cho các thương hiệu và cộng đồng yêu công nghệ. Trong đó, Tech Show, diễn ra sáng 5/1, là nơi các hãng trình diễn trên sân khấu những tính năng, công nghệ và những cải tiến mới nhất trên sản phẩm. Người đến dự sự kiện cũng có thể tham gia KOLs Tech Talk sáng 6/1. Đây là buổi offline trò chuyện với các KOL và chuyên gia công nghệ nổi tiếng về kinh nghiệm sử dụng, trải nghiệm sản phẩm mới.

    Xuyên suốt hai ngày 5-6/1 có triển lãm Tech Expo với 20 gian hàng trưng bày sản phẩm, thiết bị điện tử, gia dụng và loạt ứng dụng, giải pháp công nghệ cùng nhiều ưu đãi, quà tặng cho khách tham gia. Chương trình dành tặng 50 phiếu mua hàng Lazada trị giá 500.000 đồng cho người check-in sớm ngày 5/1. Các thương hiệu như FPT Camera, Beko, Garmin, Ezviz Việt Nam, LG Electronics Việt Nam, FPT Shop, Paramax... cũng ưu đãi đến 50% khi mua sản phẩm trong hai ngày triển lãm.

    Minh Tú

    [​IMG]

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Chiều nay diễn ra Lễ trao giải Tech Awards 2023

Share This Page