Bé trai 7 tuổi tử vong do hóc bánh bông lan

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 30, 2023.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    Đồng NaiSau khi được mẹ chở đến nhà cô giáo, bé trai 7 tuổi có dấu hiệu tím tái, khó thở nên được đưa đi cấp cứu song đã tử vong, nguyên nhân do hóc bánh bông lan.


    Ngày 30/12, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết trước đó hai ngày, bé trai được mẹ chở đến nhà cô giáo để gửi. Trên đường đi, trẻ ăn bánh bông lan. Tuy nhiên, đến nhà cô giáo chừng 3 phút, bé trai có dấu hiệu tím tái, tay ôm cổ, khó thở, được sơ cứu và đưa đi cấp cứu.

    [​IMG]

    Dị vật bánh bông lan lấy ra từ bệnh nhi. Ảnh: BVCC


    Tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, trẻ mê man, môi tím, hạ thân nhiệt, chi mát, mạch và tim bằng 0, đồng tử giãn 5mm, phản xạ ánh sáng âm.

    Bác sĩ Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, cho biết các y bác sĩ đã đặt nội khí quản và gắp ra một khối dị vật đường thở, hình thù giống miếng thịt hoặc bánh vón cục, sau đó được xác định là bánh bông lan.

    Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tiếp tục hội chẩn qua điện thoại với Bệnh viện Nhi đồng 2 TP HCM, làm thủ tục cho bệnh nhi chuyển viện theo nguyện vọng của gia đình. Mặc dù được các bệnh viện nỗ lực cấp cứu, trẻ tử vong vào chiều cùng ngày.

    Phước Tuấn


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bé trai 7 tuổi tử vong do hóc bánh bông lan

Share This Page