Nhiều voucher giảm giá cho robot hút bụi ở Tech Awards 2023

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 105)

    Robot và một số mẫu máy hút bụi lau nhà sẽ được giảm đến 3-4 triệu đồng sau khi áp dụng voucher đặc biệt chỉ có ở gian hàng tại triển lãm Tech Expo.


    Robot và máy hút bụi thông minh ngày càng phổ biến, trở thành sản phẩm công nghệ nên có trong ngôi nhà hiện đại. Tại triển lãm Tech Expo, trong khuôn khổ sự kiện Tech Awards 2023, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu robot hút bụi, máy hút bụi lau nhà được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đi kèm nhiều voucher ưu đãi để sở hữu thiết bị với mức giá tối ưu.

    [​IMG]

    Ecovacs X2 Omni có voucher giảm giá đặc biệt dành riêng cho người tham dự triển lãm Tech Expo. Ảnh: Tuấn Hưng


    Trong đó, thương hiệu Ecovacs sẽ được trưng bày sản phẩm trải dài từ phân khúc bình dân giá rẻ đến cao cấp tại Tech Expo. Đối với robot hút bụi, mức ưu đãi thấp nhất là 700.000 đồng, cao nhất 4 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu X2 Omni, robot hút bụi cao cấp nhất vừa ra mắt, cũng được bán kèm voucher tại sự kiện.

    Các mẫu máy hút bụi cầm tay, hút bụi lau nhà của Tineco, thương hiệu con thuộc hệ sinh thái đồ gia dụng thông minh Ecovacs, cũng giảm 1-3 triệu đồng.

    Cũng tại triển lãm công nghệ Tech Expo, diễn ra ngày 5 và 6/1/2024 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP HCM, người tham dự còn có cơ hội nhận hơn 50 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng từ Lazada, 145 nồi đa năng của Beko, camera an ninh Ezviz giảm 50% hay mua sản phẩm với giá ưu đãi như iPhone, MacBook, iPad từ gian hàng FPT Shop. Garmin cũng hạ giá 20% cho dòng đồng hồ thể thao. Logitech cũng mang đến ưu đãi 30% cùng nhiều hoạt động tương tác nhận bàn phím, chuột...

    Sự kiện mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả người tham dự, tuy nhiên sẽ có nhiều phần ưu đãi hơn dành cho những người đăng ký trước.

    Đăng ký tham dự tại đây

    Chương trình còn có nhiều hoạt động khác dành cho các thương hiệu và cộng đồng yêu công nghệ. Trong đó, Tech Shows, diễn ra sáng 5/1, là nơi các hãng trình diễn trên sân khấu những tính năng, công nghệ và những cải tiến mới nhất trên sản phẩm. Người đến dự sự kiện cũng có thể tham gia KOLs Tech Talk vào sáng 6/1. Đây là buổi offline trò chuyện với các KOL và chuyên gia công nghệ nổi tiếng về kinh nghiệm sử dụng, trải nghiệm sản phẩm mới.

    Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Lễ trao giải Tech Awards 2023 sẽ diễn ra vào chiều 5/1 tại Trung tâm SECC, TP HCM.

    Tú Nghinh


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nhiều voucher giảm giá cho robot hút bụi ở Tech Awards 2023

Share This Page