Ưu đãi giảm giá tới 50% tại triển lãm Tech Awards 2023

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 22, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 101)

    TP HCMKhách đến triển lãm Tech Expo trong khuôn khổ Tech Awards 2023 sẽ có cơ hội được tặng hơn 50 phiếu mua hàng, 150 nồi ủ và hàng loạt đồ điện tử giảm giá sâu.


    Triển lãm Tech Expo diễn ra trong hai ngày 5-6/1 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, TP HCM. Chương trình có sự tham gia của hàng chục gian trưng bày các giải pháp, sản phẩm nổi bật từ thương hiệu đầu ngành.

    Với chủ đề "Double Day, Super Sale", sự kiện mở cửa miễn phí và không cần đăng ký. Tuy nhiên, khi đăng ký trước, người dùng sẽ có cơ hội nhận nhiều hơn các phần quà hấp dẫn từ chương trình.

    Hàng chục gian hàng đều có hoạt động check-in nhận quà tặng như 100 bình giữ nhiệt, 145 nồi ủ... Người tham gia còn có thể chơi game để nhận voucher ưu đãi, các món hàng gia dụng thiết thực, như hơn 50 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng của Lazada.

    Bên cạnh đó, hàng loạt thương hiệu sẽ giảm giá các mặt hàng như Ezviz giảm đến 50% cho các mẫu camera trong nhà và ngoài trời. FPT Shop trưng bày sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple như iPhone, MacBook, iPad... và hỗ trợ thu cũ đổi mới sản phẩm, giảm thêm đến 1,5 triệu đồng.

    Garmin cũng hạ giá 20% cho dòng đồng hồ thể thao. Logitech cũng mang đến ưu đãi 30% cùng nhiều hoạt động tương tác nhận bàn phím, chuột...

    Đăng ký tham gia tại đây

    [​IMG]

    Chương trình đang bước đến những ngày cuối của vòng Chung kết. Ảnh: Khương Nha


    Chương trình còn có nhiều hoạt động khác dành cho các thương hiệu và cộng đồng yêu công nghệ. Trong đó, Tech Shows là nơi các hãng trình diễn trên sân khấu những tính năng, công nghệ và những cải tiến mới nhất trên sản phẩm. Người đến dự sự kiện cũng có thể tham gia KOL Tech Talks - buổi offline trò chuyện với các KOL và chuyên gia công nghệ nổi tiếng về kinh nghiệm sử dụng, trải nghiệm sản phẩm mới.

    Tech Awards 2023 đang ở giai đoạn Chung kết. Cổng bình chọn sẽ mở đến hết ngày 25/12 dành cho 18 hạng mục, chia ba nội dung: Thiết bị (7 hạng mục), Nền tảng (3 hạng mục) và Thương hiệu (8 hạng mục). Sau 2,5 tuần mở cổng, vòng Chung kết hiện đạt hơn 500.000 lượt bình chọn.

    Các thương hiệu dẫn đầu vẫn là những tên tuổi quen thuộc của tuần trước như Samsung, LG, Lazada, Tiki, Beko, Imou, Ezviz và một thương hiệu đang tăng vọt về lượt bình chọn là Vconnex trong hạng mục Camera AI xuất sắc.

    Tham gia bình chọn tại đây

    Độc giả chọn chính xác kết quả chung cuộc của một trong 17 hạng mục và dự đoán gần đúng nhất số người cùng đáp án sẽ có cơ hội nhận các phần quà lớn với tổng giải thưởng 200 triệu đồng. Trong đó, giải thưởng giá trị cao nhất chương trình là một chiếc iPhone 15 Pro Max 256 GB, giá 34,99 triệu đồng.

    Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam.

    Năm ngoái, Tech Awards 2022 có sự tham gia của hơn 60 sản phẩm, ứng dụng, nền tảng và 40 thương hiệu gia dụng. Trong hơn một tháng diễn ra, sự kiện có sự tham gia chấm điểm của 40 chuyên gia và thu hút 200.000 lượt bình chọn từ độc giả.

    Minh Tú


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ưu đãi giảm giá tới 50% tại triển lãm Tech Awards 2023

Share This Page