Musk cố ý chụp nhà sáng lập Google để phủ nhận tin ngoại tình

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 108)

    Bức ảnh selfie cùng Sergey Brin được cho là công cụ giúp Elon Musk phủ nhận tin đồn ngoại tình với Nicole Shanahan, vợ nhà đồng sáng lập Google.


    Tháng 7/2022, WSJ đưa tin CEO Tesla có mối quan hệ chớp nhoáng với Nicole Shanahan tại lễ hội Art Basel ở Miami hồi tháng 12/2021. Musk phủ nhận. Trên mạng xã hội Twitter, ông nói thông tin từ WSJ là "nhảm nhí" và đăng bức hình đang tươi cười cùng Brin. "Tốt hơn hết nên bác bỏ vấn đề hoặc phớt lờ. Đó là điều tôi vẫn hay làm", ông viết.

    Tuy nhiên, trong cuốn tiểu sử về Elon Musk, tác giả Walter Isaacson cho biết tấm ảnh selfie đó chỉ là cách để tỷ phú gốc Nam Phi xóa đi nghi ngờ từ phía công chúng. "Họ gặp nhau tại một bữa tiệc sinh nhật và Musk cố gắng chỉnh tư thế để chụp với Brin", Isaacson viết. Trong khi đó, Brin tìm cách né khỏi khung hình nhưng không kịp.


    [​IMG]

    Bức hình selfie cùng Brin được Musk chia sẻ trên mạng xã hội ngày 25/7/2022.


    Trong khi đó theo WSJ, Musk từng quỳ xuống và cầu xin Brin tha thứ cho hành động ngoại tình. Dù chấp nhận lời xin lỗi, nhà đồng sáng lập Google không còn thường xuyên nói chuyện với Musk.

    Tháng 1/2022, Brin đệ đơn ly hôn với lý do có "những khác biệt không thể hòa giải" và được thông qua ngày 26/5. Brin và Shanahan cưới ngày 11/11/2018 và sinh con hai tuần sau đó. Một số nguồn tin cho biết Shanahan yêu cầu thêm khoản cấp dưỡng từ Brin, nhưng ông không đồng ý.

    Hồi tháng 7, Nicole Shanahan cho biết bà và Musk chưa bao giờ đi quá mức bạn bè. "Tôi nói chuyện với Musk về cô con gái mắc chứng tự kỷ, vì anh ấy điều hành Neuralink, công ty chuyên nghiên cứu thần kinh", bà nói. "Đó là cuộc nói chuyện ý nghĩa, nhưng bị tô vẽ bằng lý do không chính đáng. Thật không công bằng".

    Elon Musk và Sergey Brin nằm trong số những tỷ phú công nghệ giàu nhất ở Mỹ. Cả hai chơi với nhau từ nhiều năm và thỉnh thoảng gặp gỡ để bàn về những ý tưởng mới. Trong khủng hoảng tài chính năm 2008, Brin hỗ trợ Tesla 500.000 USD khi công ty gặp khó khăn. Năm 2015, Musk tặng lại Brin một chiếc xe thể thao đa dụng chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Tesla. Dù vậy, sau tin đồn giữa CEO Tesla và vợ cũ, Brin ra lệnh cho cố vấn tài chính bán các khoản đầu tư cá nhân của ông tại công ty của Musk.

    Hoàng Giang


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Musk cố ý chụp nhà sáng lập Google để phủ nhận tin ngoại tình

Share This Page