Trải nghiệm iPhone gập bằng phần mềm Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    Hai chiếc iPhone được dán băng dính ở mặt sau và cài ứng dụng Try Galaxy của Samsung để người dùng hình dung về các thao tác trên smartphone gập.


    Theo thử nghiệm của Macworld, bản cập nhật mới của ứng dụng Try Galaxy cho phép người dùng đặt hai iPhone liền kề và thực hiện các tác vụ như trên smartphone gập Galaxy Z Fold5.


    [​IMG]

    iPhone 14 Pro Max và 13 Pro Max chạy ứng dụng để mô phỏng Galaxy Z Fold5. Ảnh: Foundry


    Try Galaxy sẽ hiển thị một nửa nội dung của màn hình trên hai iPhone. Khi đặt máy gần nhau, người dùng sẽ có một màn hình thống nhất với kích thước lớn và có thể trải nghiệm những lợi ích của màn hình gập như chạy đa nhiệm, thao tác trên nhiều ứng dụng cùng lúc.

    Tuy nhiên, đây chỉ là ứng dụng web nên sẽ bị hạn chế tính năng và hoạt động chậm hơn so với điện thoại gập trên thực tế. Ngoài ra, Z Fold5 chạy Android 13 với giao diện OneUI 5.1 nên cách sử dụng cũng khác so với iOS.

    Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm, biên tập viên của Macworld cho rằng anh không thấy có nhu cầu chuyển sang điện thoại Android, cũng như sử dụng iPhone với màn hình gập.


    [​IMG]

    Nội dung hiển thị một nửa trên hai màn hình iPhone. Ảnh: Foundry


    Galaxy Z Fold5 được Samsung bán tại Việt Nam từ giữa tháng 8 với giá khởi điểm 41 triệu đồng. Trong khi đó, Apple đầu năm nay đã nộp hai hồ sơ xin cấp sáng chế mới lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO) liên quan đến thiết bị dạng thanh với màn hình gập và có khả năng chống nứt vỡ khi gập. Một số nguồn tin cho biết hãng sẽ công bố mẫu iPhone Fold đầu tiên vào năm 2025 hoặc 2026.


    Huy Đức


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Trải nghiệm iPhone gập bằng phần mềm Samsung

Share This Page