iPhone 14 Pro Max về dưới 26 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 4, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 118)

    Sau 10 tháng lên kệ, iPhone 14 Pro Max giảm hơn 8 triệu xuống còn 25,7 triệu, thấp hơn khoảng nửa triệu đồng so với tháng trước.


    Đầu tháng 8, một số hệ thống phân phối chính hãng của Apple (AAR) tại Việt Nam hạ giá iPhone 14 Pro Max về dưới 26 triệu đồng, mức thấp nhất kể từ khi lên kệ hồi tháng 10/2022. Trong đó, Di Động Việt đang bán iPhone 14 Pro Max với giá 25,7 triệu, còn Hoàng Hà Mobile cao hơn 200.000 đồng.

    Tuy nhiên, tại CellphoneS và FPT Shop, giá máy vẫn là 26,4 triệu đồng. Còn ở Thế giới Di động, iPhone 14 Pro Max hiện là 26,7 triệu đồng, chênh một triệu đồng so với AAR có giá thấp nhất.

    So với trên Apple Store Online Việt Nam, iPhone 14 Pro Max tại các AAR đang thấp hơn 5 triệu đồng.

    Bà Phùng Phương, đại diện Di Động Việt, cho biết đợt điều chỉnh lần này có sự hỗ trợ từ phía Apple cũng như các hệ thống tự cân đối. "Một số hệ thống không thể tiếp tục 'gồng lỗ' nên nâng giá iPhone 14 Pro Max lên vài trăm nghìn đồng so với cùng kỳ tháng trước, khiến giá máy trên thị trường bị chênh lệch", bà Phương nói.

    Ngoài iPhone 14 Pro Max, các model khác cũng giảm 300-500 nghìn đồng, tùy hệ thống. Ví dụ, iPhone 14 bản tiêu chuẩn đang được bán từ 18,5 triệu đồng, còn bản Plus đắt hơn 2,5 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 14 Pro có giá từ 23,6 triệu đồng.

    Đại diện hệ một hệ thống bán lẻ trong top 5 cho biết với đợt điều chỉnh này, bộ bốn iPhone 14 trở thành một trong những thế hệ iPhone sụt giá nhanh nhất của Apple. Bản tiền nhiệm iPhone 13 Pro Max sau 10 tháng lên kệ chỉ giảm 5 triệu, từ 31,9 xuống còn 26,9 triệu đồng. Cùng khoảng thời gian, iPhone 14 Pro Max mất giá hơn 8 triệu đồng.


    [​IMG]

    iPhone 14 series chính hãng bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 14/10. Ảnh: Khương Nha


    Quý III luôn là giai đoạn trầm lắng của thị trường do người dùng chờ đợi iPhone thế hệ mới, thường ra mắt tháng 9 và bán vào tháng 10 tại Việt Nam. Tuy nhiên năm nay, cuộc cạnh tranh về giá diễn ra khắc nghiệt hơn, buộc các hệ thống phải giảm giá sâu để thu hút người dùng.

    "Nếu không có biến động bất ngờ, đây có thể là giá đáy của iPhone 14 Pro Max và cuộc đua giá cũng đang có dấu hiệu kết thúc", đại diện Hoàng Hà Mobile nhận định.

    Ngoài điện thoại, một số sản phẩm khác của Apple cũng được AAR giảm giá từ 500.000 đến một triệu đồng để chuẩn bị cho mùa nhập học. Năm nay, các hệ thống AAR không chỉ chạy đua với nhau mà còn phải cạnh tranh với Apple khi cửa hàng trực tuyến của hãng đang triển khai chương trình mua sắm cho học sinh, sinh viên với nhiều ưu đãi, khuyến mãi.

    Khương Nha


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 14 Pro Max về dưới 26 triệu đồng

Share This Page