Giống như S III hay Galaxy Note II, chiếc smartphone Galaxy S4 vừa ra mắt cũng được Samsung lăng xê tính năng mới bằng cách so sánh trực tiếp với những thứ mà iPhone không có. Trong clip về Galaxy S4 vừa được Samsung tung ở Mỹ, hãng Hàn Quốc tự tin khoe hàng loạt tính năng thông minh mới trên sản phẩm khiến người dùng của họ tự hào, như có thể điều khiển bằng cách vuốt tay, không cần chạm vào màn hình hay camera có tính năng chụp ảnh chuyển động... Đoạn quảng cáo về Galaxy S4 mô tả lại một buổi tiệc nhỏ ở bể bơi trong đó phần lớn người trẻ đều sử dụng chiếc smartphone đời mới của Samsung. Trong khi đó, người dùng iPhone 5 lại là lớp trung niên nhiều tuổi hơn, và không ít cảnh cho thấy họ cảm thấy xấu hổ hay hụt hẫng vì điện thoại của mình không có tính năng này, hay thiếu tính năng nọ so với S4. Video quảng cáo Galaxy S4 mới: Đây không phải là lần đầu tiên Samsung đưa iPhone và Apple để "dìm hàng" nhằm quảng cáo cho sản phẩm mới của mình. Việc là đối thủ chính trên thị trường khiến cho những màn đấu đá trên phương diện quảng cáo hay kiện tụng của hai hãng luôn thu hút được rất nhiều quan tâm. Việc các hãng công nghệ lôi nhau vào để "dìm hàng" nhằm quảng cáo cho sản phẩm của mình không còn lạ trong thời gian qua. Thậm chí, mới đây trong một quảng cáo mới dành cho điện thoại Lumia Windows Phone, Nokia còn châm chọc và lấy ý tưởng chính từ màn cạnh tranh giữa các fan Samsung và Apple để thực hiện clip quảng cáo. Video quảng cáo của Nokia: Tuấn Anh Nguồn: VNExpress