Cách ăn uống giúp làn da ca sĩ Blackpink căng bóng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 8, 2023.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Trong quá trình chăm sóc da, ca sĩ Jennie chú trọng làm sạch hai bước, đồng thời chăm chỉ tập thể dục và ăn uống lành mạnh.


    Nghệ sĩ Hàn Quốc thường nổi tiếng với làn da sáng khỏe, căng bóng và trong vắt như thủy tinh. Nữ ca sĩ Jennie của nhóm nhạc Blackpink không phải ngoại lệ. Thông thường, quy trình chăm sóc da, được gọi là K-beauty, của các sao nữ rất phức tạp với nhiều bước, như huyết thanh, tinh chất, mặt nạ. Tuy nhiên, nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết chủ nhân bản hit Solo có các bí quyết làm đẹp không quá phức tạp.

    Xuất hiện trên chương trình Get it Beauty của Hàn Quốc, Jennie tiết lộ làm sạch kép là bước quan trọng của quy trình chăm sóc da hàng ngày, đảm bảo lớp trang điểm hay bất cứ tạp chất nào không còn sót lại trước khi đi ngủ. Làm sạch kép gồm quá trình làm sạch hoàn toàn khuôn mặt với tẩy trang gốc dầu, sau đó là sữa rửa mặt gốc nước để loại bỏ hoàn toàn phần kem nền, phấn phủ bít tắc ở lỗ chân lông.

    Jennie cũng yêu thích các loại mặt nạ. Nữ ca sĩ đắp mặt nạ hai lần một ngày, song giảm bớt gần đây và chỉ sử dụng khi cần thiết. Thay vào đó, Jennie chú trọng hơn đến chế độ ăn uống.

    Nữ ca sĩ cũng chú ý đến việc chăm sóc da toàn bộ cơ thể. Cô thường sử dụng muối tắm để tẩy tế bào chết cho da, giúp loại bỏ hiệu quả những tạp chất bám trên da, mang lại cảm giác trẻ hóa làn da. Sau khi tẩy da chết, cô chăm chỉ thoa kem dưỡng ẩm để duy trì độ mịn màng và độ ẩm cho da.


    [​IMG]

    Nữ ca sĩ Jennie nhóm nhạc Blackpink. Ảnh: YG


    Chăm sóc từ bên ngoài rất quan trọng, nhưng để có được làn da sáng tự nhiên, chế độ ăn uống cũng là yếu tố cốt lõi. Hiểu về khái niệm này, Jennie tuân thủ một thực đơn lành mạnh hàng ngày. Cô bắt đầu ngày mới với nước ép thải độc, bồi bổ cơ thể với súp collagen chân gà.

    Tương tự các thành viên Blackpink, Jennie áp dụng phương pháp ăn uống cân bằng và không bị ám ảnh bởi vấn đề cân nặng. Tuy nhiên, cô nỗ lực hạn chế ăn mặn để tránh đầy hơi.

    Jennie hiểu rằng tập thể dục có rất nhiều lợi ích, bên cạnh việc đạt được vóc dáng săn chắc. Hoạt động thể chất thường xuyên không chỉ giúp cải thiện lưu lượng máu, nó còn kích thích tâm trạng tổng thể, tác động tích cực đến làn da. Jennie thoải mái chia sẻ về những buổi tập yoga bay và pilates của mình trên Instagram, truyền cảm hứng cho những người hâm mộ (BLINKS) vận động mỗi ngày.

    Tập thể dục giúp máu lưu thông hiệu quả, khiến da sạch hơn, đào thải được độc tố. Ngoài ra, thói quen này còn giúp giảm mức cortisol, có thể góp phần làm giảm các đợt breakout da mặt (nổi mụn, da khô).

    Thục Linh (Theo Hello India)


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cách ăn uống giúp làn da ca sĩ Blackpink căng bóng

Share This Page