Bốn mẫu iPhone 15 sẽ có camera 48 megapixel

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 15, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    Sau khi trang bị camera 48 "chấm" cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, Apple dự kiến đưa độ phân giải này lên mọi phiên bản iPhone 15.


    Theo ITHome - trang công nghệ từng đưa nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, bộ bốn iPhone 15 sẽ được Apple công bố tháng 9 với camera chính có độ phân giải 48 megapixel. Tuy nhiên, Sony được cho là khó đáp ứng được đơn hàng cảm biến tăng vọt của Apple và phải liên hệ với TSMC để nhờ hỗ trợ xử lý các bộ lọc màu cùng một số yêu cầu khác.


    [​IMG]

    Mô hình được cho là của bốn mẫu iPhone 15. Ảnh: Zollotech


    Bên cạnh đó, bốn phiên bản iPhone 2023 cũng sẽ đều được trang bị màn hình Dynamic Island, cũng như lần đầu chuyển sang dùng cổng USB-C.

    Tuy nhiên, Apple vẫn có những điều chỉnh và tính năng riêng cho dòng Pro cao cấp. Trong đó, màn hình của 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có viền mỏng 1,55 mm, mức nhỏ nhất trên smartphone từng được sản xuất. Đối thủ hiện tại là Xiaomi 13 có độ mỏng 1,81 mm. Máy được làm bo tròn hơn, nút gạt âm lượng có thể được thay bằng dạng bấm với tính năng tương tự nút Action của Apple Watch. Ngoài ra, vật liệu chế tạo được cho là bằng titan bền và nhẹ hơn khung thép hiện nay.

    Apple sẽ trang bị chip Bionic A17 trên tiến trình 3 nm cho iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Chip này được cho là có nhiều cải tiến, như tăng 15% hiệu suất, giảm 30% mức tiêu thụ điện so với A16. Trong khi đó, hãng nghiên cứu TrendForce cho biết máy được trang bị RAM 8 GB, tăng từ 6 GB trên 14 Pro. Model cao cấp nhất còn có camera tiềm vọng với khả năng zoom quang 6x, zoom số 30x.

    Giá bán của iPhone 2023 được cho là sẽ "tăng sốc", nhất là hai phiên bản dòng Pro với mức chênh lệch lên đến 200 USD, so với iPhone 14. Apple thường công bố điện thoại thế hệ mới vào tháng 9. Tuy nhiên, phụ thuộc vào chuỗi cung ứng, các model có thể được bán ra cùng lúc hoặc cách nhau vài tuần.


    Huy Đức


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bốn mẫu iPhone 15 sẽ có camera 48 megapixel

Share This Page