Chiêu dưỡng da, giữ dáng của Xa Thi Mạn ở tuổi 49

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jun 3, 2023.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    Thường xuyên đắp mặt nạ, chăm tập thể dục, ăn nhiều hoa quả và rau xanh là bí quyết giúp diễn viên Xa Thi Mạn tươi trẻ ở tuổi U50.


    Xa Thi Mạn thổi nến mừng tuổi mới hôm 28/5 cùng bạn bè, người thân tại Hong Kong (Trung Quốc). Từ những bức ảnh chụp chung, người hâm mộ cảm nhận Á hậu Hong Kong năm 1997 vẫn xinh đẹp, trẻ trung không kém thế hệ đàn em.

    Dưới đây là một số bí quyết dưỡng da, giữ dáng được Xa Thi Mạn áp dụng thường xuyên để duy trì phong độ.

    Chăm sóc da mỗi ngày

    Để da luôn căng bóng mịn màng, nàng Nhàn Phi của Diên Hy công lược rất chú ý đến việc chăm sóc. Người đẹp thường chọn sữa rửa mặt không chứa xà phòng để rửa sạch, nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó, cô duy trì đắp mặt nạ, cấp nước cho da mỗi ngày và tẩy da chết hai tuần một lần.

    Xa Thi Mạn cho biết cô dùng nhiều loại mặt nạ có tác dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của da. Vào mùa hè, cô sẽ chọn mặt nạ làm mát, dưỡng trắng nhưng vào mùa đông, mặt nạ cấp ẩm, chống lão hóa sẽ được ưu tiên.

    Ngoài các mỹ phẩm trên, Xa Thi Mạn dùng chanh tươi, tinh dầu tràm trà hay đá viên để chăm sóc da. Cô thường dùng nước cốt chanh được pha loãng, thấm bông rồi thoa lên mặt, rửa sạch sau 10-15 phút, giúp trắng da. Nếu làn da nổi mụn, người đẹp xoa một ít tinh dầu tràm trà lên vết thương, để khô qua đêm và vệ sinh vào sáng hôm sau.


    [​IMG]

    Diễn viên Xa Thi Mạn. Ảnh: Weibo/She Shiman Studio


    Tập yoga

    Giống như tất cả người có ý thức giữ gìn vóc dáng, Xa Thi Mạn rất chăm tập thể dục. Một trong những bộ môn được người đẹp kiên trì thực hiện mỗi ngày là yoga nóng.

    Theo chia sẻ của nữ diễn viên, yoga nóng giúp cơ thể đào thải độc tố qua mồ hôi, lưu thông khí huyết, tiêu giảm calo, từ đó hỗ trợ giảm cân và giúp da trở nên hồng hào, săn chắc. Nhờ thói quen này, Xa Thi Mạn giữ được thân hình mảnh mai, gợi cảm trong nhiều năm.

    Ăn uống khoa học

    Ăn uống khoa học không chỉ tác dụng giảm cân mà còn mang nhiều lợi ích về sức khỏe. Do đó, Xa Thi Mạn khá khắt khe trong việc ăn uống, từ giờ giấc cho đến khẩu phần ăn.

    Để duy trì được vóc dáng thon gọn và làn da khỏe khoắn, người đẹp lựa chọn ăn nhiều rau xanh và hoa quả mỗi ngày, trong khi lượng tinh bột, chất đạm và chất béo chỉ chiếm một lượng rất nhỏ.

    Chất xơ và các loại vitamin, khoáng chất có trong rau xanh và trái cây là nguồn dinh dưỡng quý giá, vừa đảm bảo cơ thể đủ chất, lại vừa có nhiều tác dụng trong việc cải thiện tiêu hóa, tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa, đẹp da, giảm cân, ngăn lão hóa.

    Loại quả yêu thích của người đẹp là thanh long vàng, giàu dưỡng chất như vitamin C, sắt, phốt pho, magie và chất xơ hòa tan, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

    Xa Thi Mạn sinh năm 1975, tốt nghiệp đại học ngành Quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ. Theo lời khuyên của mẹ, cô thi Hoa hậu Hong Kong và đoạt ngôi á hậu năm 1997, từ đó đóng phim của TVB.

    Cô lưu dấu ấn với Tuyết sơn phi hồ, Đường về hạnh phúc, Hồ sơ trinh sát, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Thâm cung nội chiến. Năm 2018, phim Diên Hy công lược giúp Xa Thi Mạn hâm nóng tên tuổi, đắt show quảng cáo, sự kiện.

    Khánh An (Theo Sohu, KT)


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chiêu dưỡng da, giữ dáng của Xa Thi Mạn ở tuổi 49

Share This Page