Nữ hộ lý lén bỏ thuốc chuột vào thức ăn thừa của phòng khám

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2023.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    Phú ThọMột nữ hộ lý tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Chân Mộng, lén bỏ thuốc chuột vào xô thức ăn thừa được đồng nghiệp mang về cho chó mèo ăn.


    Ngày 4/5, đại diện Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết sau khi phát hiện, nữ hộ lý trên bị buộc thôi việc. Hồ sơ, tài liệu, chứng cứ liên quan được bệnh viện bàn giao cho cảnh sát điều tra huyện Đoan Hùng.

    Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Chân Mộng, thuộc hệ thống Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương. Đại diện bệnh viện cho hay một nhân viên cuối ngày thường mang xô thức ăn thừa của bệnh viện về nhà cho vật nuôi ăn. Gần đây chó, mèo, lợn của gia đình người này sau khi ăn thức ăn mang về thì có hiện tượng sùi bọt mép, lên cơn giống bệnh dại rồi chết.

    Do thức ăn bệnh viện người nhân viên mang về còn dư, một vài gia đình hàng xóm xin cho vật nuôi của nhà họ ăn. Kết quả tất cả vật nuôi đều xảy ra hiện tượng tương tự.

    Nghi ngờ thức ăn lấy về có vấn đề, người nhân viên báo cáo lãnh đạo phòng khám. Bộ phận an ninh và pháp chế của bệnh viện xác minh toàn bộ quy trình nhập nguyên liệu, thực phẩm, nguồn nước, chế biến, cung cấp suất ăn. Các mẫu thức ăn đang lưu trữ được xét nghiệm tìm độc tố, kết quả đều an toàn, không phát hiện dấu hiệu bất thường.

    Trích xuất camera bệnh viện phát hiện nữ hộ lý trên lén bỏ gói chất bột màu đen vào xô đựng thức ăn thừa, dùng đũa khuấy đều rồi rời đi. Khi bị triệu tập, người này thú nhận "chủ động bỏ thuốc chuột" nhưng không cho biết tại sao.

    "Hiện chưa rõ động cơ, mục đích của nữ hộ lý", đại diện bệnh viện cho biết và thêm rằng nghi do mâu thuẫn cá nhân, tuy nhiên phải chờ cơ quan điều tra kết luận.

    [​IMG]

    Phòng khám Đa khoa Hùng Vương - Chân Mộng. Ảnh: Bệnh viện cung cấp


    Thúy Quỳnh


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ hộ lý lén bỏ thuốc chuột vào thức ăn thừa của phòng khám

Share This Page