Daikichi Amano là một nhiếp ảnh gia kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng người Nhật Bản với những bức hình sáng tạo nghệ thuật đầy chất ma mị và rùng rợn. Sinh năm 1973 tại Tokyo, Daikichi lớn lên theo học chuyên ngành nghệ thuật ở Mỹ trước khi quay trở lại hoạt động chính thức năm 2007 tại thành phố quê hương. Daikichi Amano theo đuổi trường phái nghệ thuật vật linh. Đột nhập vào studio làm việc của Daikichi, nhóm phóng viên đã được anh giới thiệu về những tác phẩm, công đoạn sản xuất cũng như ý tưởng nghệ thuật của mình. Trong một bức hình khiêu dâm cóc, Daikichi và các đồng nghiệp đã phải sử dụng tới 300 con cóc sống xếp lên cơ thể người mẫu, thậm chí cả… những chỗ tế nhị để sáng tạo ra những bức hình khiêu dâm nghệ thuật nhưng cũng không kém phần “rùng mình”. Bộ hình khiêu dâm cóc từng đem lại tiếng tăm cho anh. Kinh khủng hơn cả là chủ đề khiêu dâm lươn. Anh cho biết đã dùng tới 20, 30 con lươn nhỏ để thực hiện những bức ảnh đầy chất ma mị này. Daikichi còn phải dùng tay nhét từng con lươn nhỏ vào vùng kín của cô người mẫu. Sau đó để lươn tự chui ra và bắt đầu chụp. Khiêu dâm lươn khiến người xem phải “rùng mình” bởi độ bạo dạn của cả ê-kip sản xuất, nhất là người mẫu. Các tác phẩm của Daikichi đều lấy con người làm nền tảng để thể hiện thuyết vật linh mà anh muốn truyền tải đến người xem. Đa số các bức ảnh của anh đều khơi gợi nỗi sợ hãi xen lẫn đam mê cho người xem.Daikichi chủ yếu đi sâu vào những bức hình khiêu dâm với động vật như: ếch, cá, lươn, mực, ốc sên, … Đối với Daikichi và người dân Nhật, đây được coi là một nghệ thuật. Đối với đất nước có nền công nghiệp đen phát triển như Nhật Bản thì những bức hình rùng rợn củaDaikichi lại được xếp vào dòng… nghệ thuật. Tuy nhiên, đối với đa số người xem thì nó đều được xếp vào dòng phim ảnh đồi trụy và dung tục.