Bao cao su kẹt trong âm đạo cô gái

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Mar 4, 2023.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    [​IMG]

    Hà NộiCô gái 25 tuổi, sau khi ân ái, bao cao su bị mắc kẹt trong âm đạo, bác sĩ khám phát hiện dị vật nằm sát cổ tử cung gây tổn thương, viêm nhiễm.


    Ngày 3/3, bác sĩ Nguyễn Trọng Hoàng Hiệp - Trung tâm Y học Giới tính, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho biết đôi bạn tình sử dụng bao cao su loại có gai, mua qua mạng. Khi nhập viện, nữ bệnh nhân trong tình trạng kích thích, hoảng hốt kèm đau rát khó chịu. Cô chia sẻ với bác sĩ là trong khi quan hệ, bao cao su bị tuột và mắc kẹt ở bên trong âm đạo, cặp đôi tìm cách lấy ra như dùng tay, thoa xà phòng nhưng thất bại và đẩy dị vật kẹt sâu thêm.

    Bác sĩ tiến hành thủ thuật lấy bao cao su ra thành công. "Đáng nói, trong quá trình bệnh nhân cố gắng lấy dị vật ra đã làm âm đạo bị tổn thương, viêm nhiễm rất nhiều", bác sĩ nói.

    Sau khi lấy dị vật, bệnh nhân phải uống kháng sinh, dùng thuốc đặt để điều trị tình trạng viêm nhiễm âm đạo.

    Theo bác sĩ, đây là trường hợp kẹt dị vật âm đạo khá hiếm gặp. Bác sĩ cho rằng rất có thể vì lần đầu sử dụng bao cao su có gai nên bạn nữ bị kích thích nhiều dẫn đến co thắt âm đạo đột ngột, khiến bao cao su kẹt lại. Dị vật kẹt càng sâu, âm đạo càng co thắt chặt hơn thì lại càng khó lấy ra.


    Bác sĩ khuyến cáo tránh các hành vi quá kích thích khi ân ái, đồng thời trang bị đầy đủ về kỹ năng tình dục an toàn. Ngoài ra, khi muốn thử đồ chơi tình dục, cần chọn sản phẩm phù hợp với hoàn cảnh.

    Khi gặp tai nạn hoặc các triệu chứng bất thường, nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra và xử lý phù hợp, càng sớm sẽ càng hiệu quả và hạn chế di chứng về sau.

    Thúy Quỳnh


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bao cao su kẹt trong âm đạo cô gái

Share This Page