Blockchain Fest Singapore 2023 công bố nhà tài trợ

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Feb 8, 2023.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 122)

    EMCD và Gresham International sẽ là Nhà tài trợ của Blockchain Fest Singapore 2023

    [​IMG]

    [Singapore] Vào ngày 16-17 tháng 2 năm 2023, hàng nghìn người sẽ đổ về Trung tâm Hội nghị Marina Bay Sands, Singapore, để tham dự Blockchain Fest Singapore 2023, sự kiện tương tác nhất về Blockchain, Sàn giao dịch, Tiền điện tử , NFT, DeFi, Khai thác, Trò chơi, Thanh toán trực tuyến, Đầu tư và ngành FinTech. EMCD và Gresham International sẽ trở thành đối tác trong sự kiện này. Sự kiện này sẽ được tổ chức bởi FINEXPO.

    Công nghệ EMCD đã tiến tới tài trợ cho Blockchain Fest Singapore 2023. EMCD Tech là một trong những nhà phát triển phần mềm hàng đầu để khai thác và chuyển giao tài sản tiền điện tử kể từ năm 2017. Với hơn 115.000 khách hàng trên khắp thế giới, EMCD có 7 sản phẩm tiền điện tử trong hệ sinh thái. Theo Blockchain Life, EMCD là ‘Dịch vụ khai thác tốt nhất’ vào năm 2021. EMCD Tech phát triển dịch vụ quản lý tài sản kỹ thuật số của họ với các văn phòng ở Hồng Kông và Moscow.

    Gresham International, công ty dẫn đầu thị trường Dịch vụ pháp lý về tiền điện tử và trò chơi blockchain, đã công bố tài trợ cho lễ hội Blockchain Singapore 2023. Kể từ năm 2015, họ đã hỗ trợ các doanh nhân, công ty, chính phủ và các nhóm tung tiền tệ hoặc cung cấp token của họ ra thị trường. Tính đến nay, họ đã hỗ trợ các công ty huy động được hơn 1 tỷ USD trong thời gian tăng. Họ áp dụng phương pháp tư vấn để giúp mọi người hiểu thị trường, các vấn đề tuân thủ và các vấn đề thực tế xung quanh thị trường tiền điện tử.

    Blockchain Fest Singapore cũng sẽ mời những người sáng lập và giám đốc điều hành của các công ty quốc tế hàng đầu và chia sẻ quan điểm về tình hình hiện tại của ngành. Một số nhà sáng lập và chuyên gia được mời làm diễn giả tại sự kiện này. Bạn sẽ gặp Eloisa Marchesoni, một Kỹ sư Tokenomics tập trung vào kiến trúc mô hình token, cấu trúc kinh tế vĩ mô/vi mô token, mô phỏng thị trường tiền điện tử và chiến lược trò chơi hóa cho các doanh nghiệp Web3. Cô ấy hiện là đối tác của các VC và công ty tăng tốc, đồng thời làm cố vấn cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử tự tài trợ mà cô ấy đã làm từ năm 2018. Cô ấy sẽ nói về Tokenomics: Đảm bảo tính bền vững của Web3.

    Tobias Bauer, người đứng đầu tại Quỹ sáng lập Blockchain chuyên đầu tư và mạo hiểm xây dựng các công ty khởi nghiệp hàng đầu. Anh ấy là Cố vấn Khởi nghiệp cho 500 Startups, APX, PlugAndPlay, NUMA New York, Alchemist Accelerator và là Đối tác mạo hiểm của Republic. Anh làm việc trong nhóm đầu tư của Chinaccelerator, một trong những chương trình máy gia tốc ưu tú toàn cầu do quỹ mạo hiểm SOSV điều hành với hơn 907 triệu đô la AUM tại Trung Quốc. Hơn nữa, anh ấy đã làm việc cho Chính phủ Đức tại Thái Lan, nơi anh ấy đồng tổ chức NSTF, một hội chợ nghề nghiệp với 1,1 triệu khách tham quan, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên xây dựng sự nghiệp chuyên nghiệp của họ. Trong quá khứ, anh ấy đã sống ở 9 quốc gia khác nhau trên 15 thành phố và thông thạo tiếng Quan Thoại, tiếng Anh và tiếng Đức.

    Sự kiện có mời một diễn giả đến từ Thụy Sĩ, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Verum Capital, Matthias Wessel. Verum Capital là một studio liên doanh Web3 hàng đầu có trụ sở tại Zurich. Matthias là giảng viên tại Đại học St.Gallen & Bocconi University và là thành viên Working Group của WEF (Digital Transformation). Verum Capital thiết kế, xây dựng và đầu tư vào công nghệ phi tập trung. Với 13 công ty trong danh mục đầu tư, hơn 30 dự án và hơn 90 cam kết, nhóm Verum làm việc với các VC, nhà đầu tư và tổ chức mạng để tạo ra các sản phẩm và dự án DeFi mới, có giá trị.

    [​IMG]

    Những người tham dự sự kiện sẽ có thể học hỏi, kiếm tiền, đồng thời trao đổi những hiểu biết và kinh nghiệm cũng như tiếp thu các kỹ năng trực tiếp từ những người dẫn đầu thị trường với tùy chọn giao tiếp P2P. Một lợi thế rất lớn của Blockchain Fest 2022 Singapore là các cơ hội kết nối to lớn phát sinh do môi trường bình thường. Đặt vé của bạn ngay bây giờ trên https://blockchain-fest.asia/#top. Đừng để cơ hội này vụt qua và sớm nhận vé tham dự.

    Adblock test (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Blockchain Fest Singapore 2023 công bố nhà tài trợ

Share This Page