AirPods và iPod mới sẽ ra mắt cùng iPhone 9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 91)

    Apple có thể giới thiệu tai nghe chụp đầu AirPods X Generation và máy nghe nhạc iPod Touch X Generation tại sự kiện ra mắt iPhone 9 vào ngày 31/3.

    [​IMG]

    Danh sách các sản phẩm mới của Apple trong hệ thống kiểm kê của chuỗi bán lẻ Target. Ảnh: 9to5Macs.

    Ảnh chụp màn hình hệ thống kiểm kê của chuỗi bán lẻ Target (Mỹ) cho thấy danh sách sản phẩm mới của Apple, gồm thiết bị Apple TV Gen X (179,99 USD), dây đeo Apple Watch Series X Band và máy nghe nhạc Apple iPod Touch X Generation (399,99 USD). Trong đó, giá bán của Apple TV X Generation và iPod Touch X Generation tương đương với phiên bản Apple TV 4K 32 GB và Apple iPod Touch 256 GB hiện nay.

    Theo YouTuber John Posser, bản danh sách của Target còn có sự xuất hiện của Apple AirPods (X Generation) giá khoảng 399 USD. Đây có thể là tai nghe chụp đầu không dây hỗ trợ chống ồn chủ động tương tự AirPods Pro.

    [​IMG]

    Danh sách của Target còn có mẫu tai nghe chụp AirPods (X Generation) giá 399,99 USD. Ảnh: Jon Prosser.

    Apple Insider đã trao đổi với một số nhân viên Target và cho biết các sản phẩm mới sẽ có mặt tại cửa hàng trong khoảng một tuần đến một tháng sau khi xuất hiện trên hệ thống.

    Tất cả sản phẩm này có thể sẽ ra mắt bên cạnh iPhone 9 (hay iPhone SE 2) giá rẻ, iPad Pro và thẻ định vị đồ vật AirTags tại .

    được cho là thế hệ kế nhiệm của iPhone SE, giá từ 399 USD. Máy trang bị vi xử lý Apple A13 giống trên iPhone 11 và màn hình LCD 4,7 inch với nút Home tích hợp cảm biến vân tay.

    Việt Anh (theo Phone Arena)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - AirPods và iPod mới sẽ ra mắt cùng iPhone 9

Share This Page