Tim Cook bị quấy rối

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 21, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 87)

    MỹCEO Apple bị một người đàn ông quấy rối qua hộp thư thoại, mạng xã hội và hai lần xuất hiện trước nhà riêng.


    Theo hồ sơ rò rỉ trên OneZero, một người đàn ông 41 tuổi tên Rakesh Sharma đã đe dọa Apple và , gồm để lại lời nhắn quấy rối, đăng ảnh phản cảm trên Twitter gắn thẻ Tim Cook và hai lần xuất hiện trước nhà riêng của Cook ở Palo Alto.

    Với cáo buộc trên, Apple kiến nghị Tòa án Tối cao Santa Clara ban hành lệnh cấm tạm thời đối với Sharma. Người này được tòa yêu cầu tránh xa nơi ở của Cook và trụ sở Apple Park đến hết ngày 3/3/2020.

    [​IMG]

    Tim Cook trong một buổi phỏng vấn tại trụ sở Apple vào tháng 5/2017. Ảnh: Independent.

    William Burns, chuyên gia bảo mật của Apple cho biết, Sharma bắt đầu chuỗi hành vi quấy rối từ ngày 25/9/2019, khi để lại một lời nhắn "đáng lo ngại" trong hộp thư thoại của CEO Apple. Thậm chí, người này còn đứng trước cửa nhà CEO Apple với hoa, rượu sâm-panh vào ngày 4/12/2019 và ngày 15/1/2020.

    Sau nhiều lần tìm cách tiếp cận không thành, Sharma đăng một video chỉ trích CEO Apple lên Twitter. "Này Tim Cook, thương hiệu của ông đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Về cơ bản, tôi khuyên ông nên rời khỏi vùng vịnh San Francisco", người này viết.

    Đến ngày 5/2/2020, các luật sư của Apple đã gửi cho Sharma một bức thư yêu cầu ngừng liên lạc với Apple và ban lãnh đạo công ty. Tuy nhiên, người này gọi đến tổng đài hỗ trợ AppleCare và đưa ra nhiều tuyên bố hăm dọa. "Trong cuộc gọi, Sharma khẳng định biết nơi ở của các thành viên trong ban lãnh đạo Apple. Ông ta cũng nói không sử dụng súng nhưng biết những người có thể làm điều đó", Burns nói thêm.

    Việt Anh (theo Cnet)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tim Cook bị quấy rối

Share This Page