Galaxy Fold sắp có bản giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    Galaxy Fold phiên bản giá rẻ dự kiến sẽ được giới thiệu cùng dòng Galaxy S vào tháng 2 tới.


    Theo PhoneArena, những hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại có màn hình gập ngang thời qua không phải là của Galaxy Fold 2 như nhiều tin đồn. Thay vào đó, đây sẽ là một mẫu Fold giá rẻ.

    [​IMG]

    Mẫu Galaxy Fold được cho là phiên bản "giá rẻ" có màn hình gập.

    Một nguồn tin từ Hàn Quốc tiết lộ mẫu máy này sẽ có giá khoảng 857 USD (khoảng 20 triệu đồng), thấp hơn khá nhiều so với con số 1.980 USD của Galaxy Fold hiện tại, đồng thời chỉ bằng hơn một nửa của Motorola RAZR - chiếc smartphone cũng có thiết kế gập ngang tương tự.

    Một số tin đồn từ Hàn Quốc còn cho thấy, Galaxy Fold giá rẻ sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855, màn hình 6,7 inch "đục lỗ" chứa camera selfie 10 megapixel. Một số trang bị như sạc không dây, kết nối 5G sẽ được loại bỏ để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, máy cũng dùng màn hình bằng màng polyimide thay vì kính bảo vệ như công nghệ mà Samsung đang phát triển.

    Mẫu Galaxy Fold giá rẻ được cho là sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked vào tháng 2 cùng Galaxy S11. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp thực sự của Galaxy Fold là Galaxy Fold 2 sẽ được giới thiệu vào tháng 8/2020, cùng sự kiện Galaxy Note11.

    Quý Văn


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Fold sắp có bản giá rẻ

Share This Page