Smartphone OnePlus với camera sau giấu kín

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 8, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 82)

    MỹĐiện thoại OnePlus Concept One sử dụng tấm màng mỏng để giấu ống kính camera sau hoặc tận dụng để làm màng lọc ảnh (filter).


    Concept One, được giới thiệu tại CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ), có thiết kế bọc da phía sau, lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren. Ở giữa có một đường dọc "phình to" phần đỉnh để chứa cụm camera ba ống kính và đèn flash.

    [​IMG]

    Video giới thiệu Concept One.


    Điểm đặc biệt trên camera là khả năng tự ẩn nhờ tấm màng siêu mỏng 0,35mm để tạo thành dải đen liền mạch, giúp tổng thể máy trông thẩm mỹ và hoàn thiện hơn.

    Theo hãng điện thoại Trung Quốc, do tấm màng rất mỏng, hãng sử dụng hạt thủy tinh không phân cực chuyên dụng giữa các lớp màng để gia cố cấu trúc. Chúng chỉ được đặt xung quanh ống kính để tránh làm biến dạng hình ảnh.

    Ở trạng thái bình thường, phần màng này sẽ đóng lại với chế độ bán trong suốt hoặc trong suốt hoàn toàn. Khi kích hoạt camera, các tấm màng cũng mở theo. Người dùng cũng có thể chọn tính năng ND8 để mở màng lọc theo ba mức trong chế độ chụp Pro. Tốc độ mở của nó chỉ 0,7 giây.

    The Verge đánh giá cao ý tưởng của OnePlus vì với filter mới, smartphone có thể chụp ảnh, quay video ngoài trời hoặc những khu vực có ánh sáng mạnh tốt hơn. Ảnh và video chụp được không bị "cháy" sáng do đã được xử lý qua một lớp màng lọc. Bên cạnh đó, người dùng có thể tận dụng lớp lọc này để tạo các hiệu ứng theo sở thích.

    Hiện thông số camera, cấu hình, thời gian ra mắt và giá bán của Concept One vẫn chưa được OnePlus tiết lộ.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone OnePlus với camera sau giấu kín

Share This Page