Video 'cô dâu ngoại tình trong ngày cưới' gây tranh cãi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 5, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 93)

    Trung QuốcChú rể biết cô dâu ngoại tình nhưng vẫn tổ chức đám cưới và trả thù bằng cách chiếu video cho mọi người xem.


    Trong tuần từ 30/12/2019 đến 4/1/2020 các video như rắn khổng lồ trong bữa tiệc mừng năm mới, pha đấu tay đôi của Kangaroo hay mèo hoang doạ chó cưng... cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

    Chú rể tung video nóng của cô dâu trong ngày cưới

    [​IMG]

    Video gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc được ghi lại trong một đám cưới. Sau khi giới thiệu, MC mời quan khách hướng về màn để xem lại hành trình tình yêu của đôi nam nữ. Tuy nhiên, thay vì những cảnh lãng mạn, trên màn hình là cảnh giường chiếu với nhân vật nữ là cô dâu và nam là anh rể của chú rể. Phía cuối video, chú rể hét lên: "Cô đừng tưởng tôi không biết gì". Đám cưới sau đó trở lên hỗn loạn khi cả hai gia đình cùng lao lên sân khấu.


    Kangaroo đấu tay đôi như võ sĩ quyền anh

    [​IMG]

    Video được ghi tại Australia, quay cảnh hai con Kangaroo lao vào nhau và tung ra những cú đấm võ sĩ quyền anh. Chúng đứng bằng hai chân sau và dùng hai chân trước đấm liên tục vào mặt đối phương cho đến khi một con chịu thua và bỏ chạy.

    Xe ôtô bị kéo lê như đồ chơi

    [​IMG]

    Một chiếc xe ôtô đang dừng đèn đỏ bị xe container quá khổ kéo đi như xe đồ chơi trên đường. Tài xế cố gắng bóp còi ra hiệu nhưng chiếc xe container không dừng lại. Mãi đến khi chiếc xe lớn hoàn thành đoạn cua, chiếc ôtô trắng mới thoát ra được. May mắn là không có tai nạn về người trong sự cố này.

    Rắn khổng lồ trong bữa tiệc mừng năm mới

    [​IMG]

    Chainarong Raksithong đang ăn mừng năm mới với bạn bè thì phát hiện một con rắn hổ mang chúa khổng lồ phi vào chiếc xe bán tải đậu bên lề đường của mình. Người đàn ông đã gọi đội cứu hộ đến để bắt con rắn dài đến gần 4 m. Sự việc diễn ra ở Krabi, miền nam Thái Lan.

    Mèo đường phố tấn công chó cưng

    [​IMG]

    Một cô gái dắt chó đi dạo trên đường, bất ngờ gặp một con mèo hoang. Chú chó kêu tỏ ra lo sợ và kêu ré lên trong khi con mèo hung hăng tiến tới khiến cả chủ và chó bất ngờ.

    Xém mất mạng vì tấn công voi

    [​IMG]

    Người dân ở miền Đông Ấn Độ phát hiện một con voi vào phá hoại mùa màng. Trong lúc dân làng tập trung đuổi con vật đi, một người đàn ông cầm gậy đuổi theo con voi và tấn công nó từ phía sau. Con vật quay lại và đuổi theo người đàn ông trên cánh đồng. Các nhân chứng cho biết anh này đã phải chui vào cống để giữ mạng sống.

    Cướp xe bỏ của chạy lấy người

    [​IMG]

    4 tên cướp chặn một chiếc ôtô để thực hiện hành vi của mình. Nhưng ngay khi nghe tiếng súng, tất cả đều bỏ lại xe và chạy bán mạng. Tiếng súng giả được cho là còi xe tự chế.

    Kỳ đà khổng lồ mắc kẹt trong xe

    [​IMG]

    Con kỳ đà dài khoảng 1,5 m bằng cách nào đó đã bị mắc kẹt trong nắp capo ôtô. Sau khi được giải cứu, nó không chịu rời đi khiến chủ nhân chiếc xe phải gọi đội cứu hộ đến trợ giúp.

    Cuộc giải cứu kịch tính giữa vách núi cheo leo

    [​IMG]

    Một người nhảy dù gặp sự cố và mắc kẹt trên một vách núi cheo leo ở Arizona. Đội cứu hộ tìm thấy anh đang lơ lửng trên vách núi với chiếc dù bị kẹt lại. Họ đã phải huy động cả trực thăng lẫn cứu hộ mặt đất mới có thể giải cứu thành công người đàn ông này.

    Người đàn ông thoát chết trong gang tấc

    [​IMG]

    Sự kiện xảy ra vào ngày Giáng sinh nhưng video mới được công bố cách đây vài ngày. Một người đàn ông đã may mắn thoát chết khi chiếc xe ôtô mất lái và xém tông vào ông ta.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video 'cô dâu ngoại tình trong ngày cưới' gây tranh cãi

Share This Page