TV có loa mở hình cánh bướm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 4, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 86)

    TV Beovision Harmony giá 570 triệu đồng của Bang & Olufsen được trang bị loa có thể mở ra như cánh bướm hoặc gấp gọn lại khi không sử dụng.


    Beovision Harmony là sự kết hợp giữa TV OLED 4K C9 của LG, với hai kích thước màn hình 65 inch và 77 inch, và hệ thống âm thanh 7.1 tích hợp nhiều thiết bị lọc âm cao cấp.

    [​IMG]

    Harmony khi tắt có phần loa che màn hình như tấm rèm.

    Khi TV ở trạng thái tắt và chỉ chơi nhạc, màn hình hạ sát mặt sàn, được che bởi một phần cánh loa giống như một tấm rèm. Cánh loa này sử dụng chất liệu nhôm và gỗ sồi.

    Khi TV được bật, loa mở ra hai bên theo cấu trúc của chiếc quạt giấy, hay như cánh bướm đang dang rộng. Màn hình được đẩy cao lên để thuận tiện cho việc xem hình ảnh.

    [​IMG]

    Khi bật, loa mở sang hai bên và màn hình dần nâng lên.

    Là hãng âm thanh nổi tiếng, Bang & Olufsen trang bị cho TV hệ thống loa mạnh mẽ cùng các dịch vụ streaming nhạc tích hợp như Tuneln hay Deezer. Người dùng có thể phát nhạc trực tiếp từ smartphone thông qua Apple Airplay 2, Bluetooth hoặc Chromecast. Sản phẩm chạy hệ điều hành webOS của LG, cho phép truy cập các dịch vụ giải trí như Netflix, Amazon hay YouTube.

    [​IMG]

    TV Harmony khi loa được mở hoàn toàn.

    Được trang bị hệ thống giải mã âm thanh surround 7.1, TV có thẻ kết nối tới tám thiết bị loa Beolab khác nhau. Tất cả các nguồn thiết bị được điều khiển qua Beoremote One - chiếc điều khiển từ xa được làm từ nhôm và có giá lên tới 8,3 triệu đồng.

    Đại diện Bang & Olufsen cho biết Beovision Harmony bắt đầu được bán tại Việt Nam với giá 570 triệu đồng.

    Châu An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - TV có loa mở hình cánh bướm

Share This Page