Samsung xuất xưởng 6,7 triệu điện thoại 5G

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 4, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 91)

    Dù công nghệ 5G còn mới mẻ và chưa phổ biến, Samsung vẫn phân phối được 6,7 triệu smartphone tích hợp kết nối tốc độ cao này trong năm 2019.


    Những phiên bản hỗ trợ 5G của Samsung bao gồm Galaxy S10 5G, Note10 5G, Note10+ 5G, Galaxy A90 5G và Galaxy Fold 5G. Loạt sản phẩm này không chỉ giúp hãng Hàn Quốc chiếm 54% thị trường smartphone 5G toàn cầu, mà còn cho thấy người tiêu dùng sẵn sàng đầu tư cho công nghệ mới, dù các dịch vụ 5G mới đang ở giai đoạn đầu phát triển.

    [​IMG]

    Galaxy Note10 là một trong những dòng điện thoại hỗ trợ 5G của Samsung. Ảnh: PhoneArena.

    Samsung cũng đã công bố Galaxy Tab S6 5G, máy tính bảng đầu tiên trên thế giới hỗ trợ 5G, và sẽ được bán ra trong quý I/2020, trước tiên tại Hàn Quốc và sau đó mới mở rộng ra thị trường quốc tế.

    Đại diện Samsung Electronics tuyên bố 2020 sẽ là năm của các thiết bị 5G và công ty đang dần đưa công nghệ này vào nhiều dòng sản phẩm hơn trong vài tháng tới. Hãng cũng tiết lộ đã được chọn để cung cấp thiết bị mạng 5G cho ba nhà mạng lớn của Mỹ.

    Samsung và Huawei đang là hai trong số ít các nhà sản xuất đưa 5G vào điện thoại. Tuy nhiên, smartphone 5G được dự đoán bùng nổ trong năm nay khi mạng 5G được triển khai ở nhiều quốc gia hơn, trong đó có Việt Nam. Trong khi đó, Apple vẫn đang chậm chân trong cuộc đua và có thể phải tới tháng 9/2020 mới trình làng những chiếc iPhone 5G đầu tiên.

    Châu An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung xuất xưởng 6,7 triệu điện thoại 5G

Share This Page