5 loa di động chống nước dưới 4 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 3, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    Advertisement

    083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

    Thứ sáu, 3/1/2020, 07:00 (GMT+7)

    Các mẫu loa này đều có công suất lớn cùng khả năng ghép với nhau tạo thành hệ thống loa stereo.

    [​IMG]

    Sony SRS XB32 (3,59 triệu đồng)

    Loa di động của Sony nổi bật với âm thanh Extra Bass và khả năng phát nhạc 24 giờ. Với dung lượng pin lớn, người dùng có thể sử dụng loa như pin dự phòng để sạc cho các thiết bị di động khác. Ngoài ra, Sony trang bị cho sản phẩm tính năng Party Chain cho phép kết nối cùng lúc 100 loa có hỗ trợ tính năng này để tạo thành một hệ thống âm thanh. Sony SRS XB32 có các dải đèn led đổi màu và khả năng chống nước IP67. Ngoài tính năng kết nối không dây Bluetooth, người dùng cũng có thể kết nối bằng giắc 3,5 mm.

    [​IMG]

    JBL Flip 5 (2,89 triệu đồng)

    JBL Flip 5 có kích thước lớn hơn thế hệ trước và được nâng công suất lên 20W, tương đương một bộ loa 2.1 tầm trung, cho âm thanh đủ lớn khi để ngoài trời. Ngoài hệ thống loa chính, Flip 5 còn có một loa nhỏ để gọi hay nhận cuộc gọi. Người dùng có thể kết nối thêm các loa Flip 5 khác hoặc loa của JBL có hỗ trợ chế độ PartyBoost để tạo thành một hệ thống âm thanh stereo. Model này được trang bị khả năng chống nước và cổng sạc USB C. Việc bỏ cổng 3,5mm trên Flip 5 là điểm đáng tiếc của sản phẩm. Loa có pin 4.800 mAh, có thể phát nhạc liên tục trong 12 giờ và sạc nhanh 5V/3A.

    [​IMG]

    Bose Soundlink Micro (2,99 triệu đồng)

    SoundLink Micro tích hợp những công nghệ mới nhất của Bose với củ loa mới, bộ tản âm kép thụ động thu gọn và một pin sạc Lithium-ion, cho thời gian sử dụng liên tục 6 giờ. Loa có hướng dẫn bằng giọng nói để kết nối Bluetooth với các thiết bị phát nhạc. Điểm trừ là sản phẩm không có cổng 3,5 mm. Ngoài micro và các nút chỉnh quen thuộc, model này có thêm nút truy cập điều khiển giọng nói, hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant. Loa chống nước theo chuẩn IPX7. Tương tự các model thuộc dòng SoundLink của Bose, Micro có thể đồng bộ với những loa SoundLink khác để nghe chế độ Stereo hay chế độ Party.

    [​IMG]

    DreamWave Explorer (3 triệu đồng)

    Loa có công suất 15W, được trang bị pin Lithium Polymer 6.000mAh, cho thời lượng sử dụng 20 giờ với âm lượng trung bình và 6 giờ với âm lượng tối đa. Loa này có hiệu ứng âm thanh đa hướng 360. Ngoài tính năng chống nước IPX5, loa còn có "pát" để gắn lên xe đạp.

    [​IMG]

    Denon Envaya Pocket DSB50BT (3,5 triệu đồng)

    Loa di động của Denon được trang bị 2 loa toàn dải cùng một loa thụ động với công nghệ mới. Ampli kỹ thuật số 2 kênh tích hợp trong loa có hiệu suất cao, cho âm thanh rõ trong và nhiều bass ngay cả khi mở lớn. Denon cho phép ghép nối 2 chiếc loa Envaya để nghe chế độ stereo. Ngoài khả năng chống nước chuẩn IP67, model này cho phép đàm thoại và điều khiển trợ lý ảo Siri của Apple. Loa có khả năng phát nhạc 10 giờ và có thêm cổng 3,5mm để kết nối với thiết bị phát.

    Advertisement
    Advertisement

    0


    0


    0

    Advertisement
    Advertisement
    Advertisement

    Chia sẻ bài viết qua email


    5 loa di động chống nước dưới 4 triệu đồng

    >

    Advertisement
    Tải ứng dụng
    • Thông tin Tòa soạn
    • 083.888.0123 (HN)
    • 082.233.3555 (TP HCM)
    ×

    Phiên bản:


    Copyright 1997 VnExpress, All rights reserved

    VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Hotline:

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 loa di động chống nước dưới 4 triệu đồng

Share This Page