Phát hiện cơ sở thẩm mỹ truyền trắng da trái phép

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 71)

    [​IMG]

    TP HCMKiểm tra chi nhánh công ty thẩm mỹ Linh Anh, thanh tra Sở Y tế phát hiện một người xưng là điều dưỡng đang truyền trắng da cho khách hàng.


    Khi kiểm tra ngày 25/12, người tự xưng điều dưỡng không xuất trình được chứng chỉ hành nghề và bằng cấp chuyên môn. Truyền trắng sáng da là một dịch vụ thẩm mỹ tiêm truyền các chất như vitamin C, E, collagen... nhằm mục đích làm đẹp trắng da.

    Theo Thanh tra Sở Y tế, Công ty TNHH Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được cấp phép hoạt động phòng khám chuyên khoa da liễu. Tuy nhiên nơi đây đã quảng cáo các dịch vụ siêu cấy collagen, thu nhỏ lỗ chân lông và dịch vụ thẩm mỹ mà "chưa xuất trình giấy xác nhận nội dung quảng cáo do cơ quan có thẩm quyền cấp". Sản phẩm Collagen Crystal Facial Mask không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.

    Đoàn kiểm tra thu giữ hai chai dịch truyền đang sử dụng cho khách. Thanh tra Sở Y tế yêu cầu cơ sở thẩm mỹ này ngưng hoạt động truyền trắng da, ngưng quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ chưa được cấp phép.

    Cùng ngày, Thanh tra Sở Y tế cũng kiểm tra hoạt động cơ sở Spa Hana Bùi, phát hiện thực hiện nhấn mí, tiêm filler cho khách. Đoàn kiểm tra yêu cầu cơ sở này ngưng ngay các hoạt động khám chữa bệnh, niêm phong trang thiết bị, dụng cụ y tế.

    Lê Phương


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Phát hiện cơ sở thẩm mỹ truyền trắng da trái phép

Share This Page