Bé 4 tuổi giúp mẹ sinh em trong bồn nước

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 24, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    AnhRiver trong bộ đồ bơi, nắm tay, xoa đầu em trai, lấy khăn lau nước trên lưng để mẹ đỡ lạnh và liên tục động viên mẹ thở đều.


    April Wild 29 tuổi, sống tại hạt Cheshire, muốn được sinh con dưới nước tại nhà, có người thân và nhân viên y tế bên cạnh.

    April cho biết bắt đầu có suy nghĩ này khi con gái River liên tục xin được giúp mẹ lúc sinh em. "River không được đồng hành cùng khi tôi sinh đứa thứ hai vì đang ngủ, nên lần này con bé càng quyết tâm", April tự hào nói. "Bé chia sẻ mong muốn này từ những ngày đầu tôi mang bầu".

    [​IMG]

    Hình ảnh River nắm tay em bé mới sinh được nhiếp ảnh gia Corneli Fleur chụp lại. Ảnh: New York Post

    Khi Apirl chuyển dạ hôm 19/12, River nhanh chóng tự mặc đồ bơi, trèo vào trong bồn nước trước cả mẹ, cùng bố hỗ trợ cho em trai chào đời.

    April cho biết cô từng nghĩ sẽ bị phân tâm khi có con bên cạnh trong lúc sinh, nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược, "River giúp tôi rất nhiều". Bé liên tục hỏi "Con có thể giúp gì cho mẹ", thậm chí còn động viên mẹ bình tĩnh, thở đều khi rặn sinh.

    "Tôi không thể quên gương mặt bừng sáng của River khi Grayson chào đời", April nói. "Cô bé không ngừng nói vể ca sinh hôm đó".

    [​IMG]

    River lấy khăn lau lưng cho mẹ. Ảnh: Cater News

    Hình ảnh River giúp mẹ trong lúc sinh được chia sẻ rất nhiều trên Instagram, với nhiều bình luận, ý kiến khác nhau, nhiều người ngợi ca cô bé là "nguồn cảm hứng đời thực". Gia đình April cho hay nhiều người có thể phản đối, cho rằng April gây rối trong lúc cô sinh, hoặc bị ám ảnh tâm lý sau ca sinh, song bố bé ngoài việc trợ sinh cho vợ đã luôn sẵn sàng ứng phó nếu có bất cứ việc gì xảy ra.

    "Con tôi đã rất thích thú. Tôi rất vui có thể giúp con thấy sinh con là một trải nghiệm ý nghĩa, tích cực chứ không phải một trải nghiệm đáng sợ", April Wild nói.

    Lê Hằng (Theo New York Post)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bé 4 tuổi giúp mẹ sinh em trong bồn nước

Share This Page