Samsung đã bán một triệu Galaxy Fold

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 13, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    Có mức giá cao hơn hầu hết các smartphone trên thị trường nhưng Galaxy Fold cũng đã đạt doanh số triệu sản phẩm.


    Trang TechCrunch dẫn lời chủ tịch Samsung Electronic - Young Sohn - cho biết, chỉ tính từ tháng 10 đến nay, đã có 500 nghìn chiếc Galaxy Fold được bán ra, nâng tổng doanh số của Fold lên mức một triệu đơn vị. Việc tung Galaxy Fold ra thị trường là cách tốt để nhận về những phản hồi của người dùng.

    Theo Young Sohn, nếu cứ giữ những thiết bị như Fold ở trong phòng nghiên cứu thì hãng sẽ không thể có được những "đầu vào" cần thiết. "Mấu chốt nằm ở việc chúng tôi đã bán được triệu sản phẩm, tức là có một triệu người muốn sử dụng sản phẩm giá 2.000 USD này", ông nói.

    [​IMG]

    Galaxy Fold có giá 50 triệu đồng tại Việt Nam. Ảnh: Lưu Quý

    Thực tế, Galaxy Fold được giới thiệu tại MWC 2019 vào tháng 2 năm nay và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào tháng 4. Tuy nhiên những vấn đề phát sinh ngay khi sản phẩm này đến tay những chuyên gia công nghệ, đặc biệt là vấn đề màn hình dễ hỏng đã khiến hãng phải lùi lịch lên kệ đến tháng 9. Trong thời gian đó, Samsung đã cải tiến và sửa chữa nhiều vấn đề tồn đọng của màn hình gập, tuy nhiên chiếc Fold hiện tại vẫn bị đánh giá là chưa thực sự hoàn hảo.

    Trước câu hỏi về việc liệu Samsung có thấy "thoải mái" khi bán một chiếc máy giá 2.000 USD nhưng lại chỉ là một sản phẩm mang tính thử nghiệm hay không, Young Sohn cho rằng "doanh số bán hàng chính là lời biện minh" cho việc này. Trước đó, hãng điện thoại Hàn Quốc cũng từng tiết lộ kế hoạch sẽ bán khoảng 6 triệu điện thoại màn hình gập trong năm 2020.

    Tại Việt Nam, Galaxy Fold được bán lần đầu tiên vào cuối tháng 11 và nhanh chóng rơi vào trạng thái "cháy hàng". Sản phẩm có mức giá 50 triệu đồng tại nước ta, cao gần gấp đôi Galaxy Note10+ (26,9 triệu) và đắt hơn iPhone 11 Pro Max (34 - 44 triệu). Trong đợt mở bán đầu tiên, Fold được bán hết sau 6 tiếng với lượng bán được tiết lộ vào khoảng 1.000 máy. Samsung sau đó cũng mở thêm hai đợt bán Galaxy Fold với số lượng hạn chế. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Snapdragon 855, 12 GB RAM và bộ nhớ trong 512 GB và gây chú ý nhờ màn hình gập độc đáo.

    Lưu Quý


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung đã bán một triệu Galaxy Fold

Share This Page