Trăn quấn quanh ân nhân thoát khỏi giếng sâu

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 78)

    Ấn ĐộKhông thể cứu trăn bằng dụng cụ, người đàn ông mạo hiểm trèo xuống giếng nước sâu 15 m để tận tay bắt con vật.

    [​IMG]

    Shagil, kiểm lâm ở Thrissur, bang Kerala, nhận được cuộc gọi từ một người bạn thông báo về con trăn gặp nạn tại làng Kaipparambu hôm 9/12. Khi mới đến nơi, Shagil cố gắng cứu trăn bằng dây thừng và đai. Tuy nhiên, anh không thành công vì giếng nước quá sâu và con vật rất khó bắt.

    Người đàn ông dũng cảm quyết định trèo xuống giếng để tận tay bắt trăn. Anh vừa bám vào một sợi dây thừng, vừa tóm cổ con vật. Nhóm hỗ trợ phía trên bắt đầu kéo cả hai lên trong khi con trăn quấn chặt quanh mình Shagil.

    Sự cố xảy ra khi anh sắp lên tới miệng giếng. "Một người đàn ông cố gắng kéo tay tôi lên. Nhưng anh ấy hoảng sợ khi nhìn thấy con trăn, lùi lại theo phản xạ và khiến tôi rơi xuống", Shagil cho biết. Vì nước sâu nên Shagil và trăn không bị thương.

    Cuối cùng, Shagil đưa con trăn lên trước bằng cách buộc nó vào dây đai để những người phía trên kéo lên. Sau đó anh cũng thoát ra an toàn. Con trăn được trả tự do ở môi trường sống tự nhiên.

    Họ Trăn (tên khoa học Pythonidae) sống chủ yếu ở châu Phi, châu Á, Australia. Trăn săn mồi theo kiểu phục kích và không có độc. Chúng rất hiếm khi tấn công con người.

    Thu Thảo (Theo Newsflare)​


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trăn quấn quanh ân nhân thoát khỏi giếng sâu

Share This Page