Người Việt tràn vào fanpage CLB của Văn Hậu để cảm ơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 11, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    Hàng nghìn người hâm mộ vào fanpage của SC Heerenveen để cảm ơn CLB này vì đã có công đào tạo nên "người hùng" của tuyển Việt Nam.


    Ngay sau khi trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 30 kết thúc, SC Heerenveen - CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu - đã đăng hai trạng thái (status): một để chúc mừng Việt Nam giành vô địch, còn lại dành riêng cho Văn Hậu.

    [​IMG]

    Cổ động viên Việt Nam đã bày tỏ sự biết ơn SC Heerenveen trên fanpage CLB.

    Cả hai status đăng cách nhau chỉ vài phút và nhanh chóng nhận "bão" like từ người hâm mộ, chủ yếu là các tài khoản tên tiếng Việt với bình luận bằng tiếng Việt. Sau một giờ, status đầu có hơn 35.000 lượt thích và 23.000 bình luận, trong khi status về Văn Hậu có hơn 50.000 lượt thích và hơn 3.500 bình luận.

    Hầu hết bình luận được viết bằng tiếng Việt với nội dung cảm ơn SC Heerenveen. "Các bạn một tay tạo nên Văn Hậu thành cầu thủ đẳng cấp thế giới, chúng tôi cảm ơn và tự hào về điều đó", tài khoản tên Xuân Lê viết. "Nhờ SC Heerenveen, Việt Nam đã có một Văn Hậu thể lực sung mãn, khôn ngoan, tư duy chiến thuật tốt, xông xáo và trưởng thành hơn so với lứa tuổi rất nhiều. Đội tuyển Việt Nam đã vô địch SEA Games 30, Văn Hậu đã chiến thắng nhờ những yếu tố này", tài khoản Tuấn Phan bình luận.

    Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong muốn SC Heerenveen sẽ trọng dụng Văn Hậu nhiều hơn khi cầu thủ này hoàn thành nghĩa vụ quốc gia và trở lại CLB. Một số cổ động viên kỳ vọng đội bóng sẽ giúp Việt Nam "tạo ra nhiều Văn Hậu" hơn nữa trong tương lai.

    Không chỉ trên fanpage, trang cá nhân của Văn Hậu (gồm trang Facebook và Instagram) cũng nhận được "bão" like với số lượng "khủng". Lời cảm ơn người hâm mộ của "chàng trai vàng" này trên Facebook đã nhận 138.000 lượt thích và hơn 14.000 bình luận chỉ sau một giờ đăng. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự tự hào của cổ động viên Việt Nam, có một số cổ động viên từ Indonesia vào "" và thả reaction giận dữ.

    Fanpage của SC Heerenveen hiện có hơn 392.000 lượt thích, trong khi trang Facebook cá nhân của Văn Hậu đạt gần 1,4 triệu theo dõi.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người Việt tràn vào fanpage CLB của Văn Hậu để cảm ơn

Share This Page