Tuyển Liên quân Mobile Việt Nam vào bán kết SEA Games 30

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 7, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 84)

    PhilippinesThất bại trước đội tuyển Thái Lan trong trận đấu cuối cùng vòng bảng khiến Việt Nam chỉ có vị trí thứ hai.


    Trận đấu cuối cùng với tuyển Thái Lan là trận đấu theo theo thể thức Tie-break nhầm phân định ngôi đầu bảng. Trước đó, đội tuyển Liên quân Mobile Việt Nam đã giành được chiến thắng 2-0 trước chính chủ nhà Philippines ở trận ra quân sáng 7/12. Tiếp sau đó, đội tuyển bị Thái Lan cầm chân trước khi vượt qua Myanmar tiếp tục với tỷ số 2-0. Các kết quả này khiến đội tuyển Việt Nam một lần nữa phải gặp lại Thái Lan trong trận đầu Tie-break để quyết định vị trí đầu bảng.

    Tuy nhiên, thất bại trong trận đấu này đã khiến cho Việt Nam chỉ có được vị trí nhì bảng A khi bước vào vòng bán kết diễn ra vào chiều ngày mai, 8/12. Đối thủ của đội tuyển eSport Việt Nam sẽ là Malaysia, đội đứng thứ hai sau Indonesia ở bảng B.

    [​IMG]

    Với việc đứng nhì bảng A, tuyển Liên quân Việt Nam sẽ phải gặp Malaysia và thêm một trận đấu nữa trước khi tới được trận chung kết tranh huy chương vàng. Ảnh: liquipedia

    Ngày thi đấu đầu tiên của đội tuyển Liên quân Mobile Việt Nam ở SEA Games 30 không thực sự thuận lợi. Theo trưởng đoàn Việt Nam, ông Lê Hồng Đức, ngày thi đấu hôm nay phát sinh nhiều trục trặc kỹ thuật hơn so với những ngày thi đấu trước của bộ môn eSports. Đặc biệt, sự cố mất điện và sự cố mạng khiến lượt đấu đầu tiên bị hoãn hơn 2 tiếng.

    Đây là lần đầu tiên eSports được tổ chức tại SEA Games với 6 bộ môn thi đấu khác nhau, cách thức thi đấu cũng khác nên không tránh khỏi sự cố phát sinh. Ban tổ chức đã phải thay đổi lịch để tạo sự công bằng cho các đội tham dự, đồng thời liên tục khắc phục sự cố để ngày đấu không bị gián đoạn.

    8 đội tuyển Liên Quân tới từ 8 quốc gia thi đấu tại SEA Games 30, gồm: Việt Nam, Singapore, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Lào, Myanmar và Malaysia.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tuyển Liên quân Mobile Việt Nam vào bán kết SEA Games 30

Share This Page