Fanpage đội tuyển Thái Lan mở lại cho cổ động viên Việt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 7, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 86)

    Thái LanTrang mạng xã hội chính thức của tuyển bóng đá Thái Lan cho phép các địa chỉ IP Việt Nam truy cập trở lại từ sáng 7/12.


    Sau khi tuyển U22 Thái Lan bị loại khỏi SEA Games, khi tìm kiếm trên Facebook, trang fanpage chính thức của đội tuyển bóng đá Thái Lan, Changsuek, đã không còn thông báo không tồn tại.

    Trước đó, từ 27/11, nhiều người dùng mạng xã hội ở Việt Nam cho biết bị , không thể tìm kiếm ra trang mạng xã hội này. Nhưng nếu chuyển IP sang châu Âu hoặc Mỹ thay vì ở Việt Nam, việc truy cập lại diễn ra bình thường.

    Sau khi mở lại truy cập, nhiều cổ động viên đã tiếp tục vào trang mạng xã hội của đội tuyển Thái Lan. Họ để lại thông điệp bằng tiếng Việt cũng như các hình ảnh chế về thất bại của đội tuyển Thái Lan tại SEA Games 30 vừa qua.

    [​IMG]

    Trang mạng xã hội hơn 852.000 lượt thích của đội tuyển bóng đá Thái Lan không còn chặn địa chỉ IP từ Việt Nam. Ảnh: Mỹ Anh

    Trận hoà 2-2 ngày 5/12 vừa rồi đã giúp đội tuyển U22 Việt Nam loại U22 Thái Lan khỏi giải đấu tại SEA Games 30. Trong nhiều lần thi đấu trước giữa hai đội, mạng xã hội là nơi của các cổ động viên.

    Hồi tháng 6 năm nay, nhiều người Việt Nam từng vào của cầu thủ Thái Lan nổi tiếng, Chanathip Jay Songkrasin, vì những phát ngôn liên quan đến đội tuyển Việt Nam. Lần gần đây nhất, ngày 20/11, nhiều cổ động viên Việt Nam đã qua trang cá nhân và fanpage của các cầu thủ Thái Lan để sau khi trọng tài điều khiển trận đấu Ahmed Al Kaf thổi phạt đền (penalty) và từ chối bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Fanpage đội tuyển Thái Lan mở lại cho cổ động viên Việt

Share This Page