Người Việt tìm trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan trên Internet

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 6, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    Người hâm mộ đã lên Google tìm kiếm danh tính các trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Thái Lan do không "truy lùng" ra tài khoản Facebook.


    Trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan điều khiển bởi trọng tài chính Ismaeel Habib Aliismaeel (người Bahrain) cùng hai trọng tài biên có tên Faisal Alawi Sayes Shubeer Baqer Alawi (cũng là người Bahrain) và Rami Taan (người Syria). Tuy nhiên, hai trọng tài người Bahrain được cho là không sử dụng Facebook.

    Cũng chính vì vậy, người dùng Internet đã chuyển việc tìm kiếm từ Facebook qua Google. Theo số liệu từ Google Trends, các từ khóa "trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan", "trọng tài Việt Nam - Thái Lan" được tìm nhiều, được dán nhãn "đột phá" với lượng người tìm tăng hơn 400% so với bình thường. Bên cạnh đó, từ khóa về tên của các trọng tài cũng nhận sự quan tâm lớn sau 16h30 - thời điểm kết thúc trận đấu.

    [​IMG]

    Lượng tìm kiếm thông tin trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Thái Lan tăng mạnh.

    Bên cạnh đó, nhiều người dùng Facebook cũng vào các tài khoản có tên Rami Taan để bày tỏ lời cảm ơn. Theo ghi nhận trước trận đấu, các status của tài khoản này chỉ có khoảng 20 - 30 lượt thích và đã được đăng từ lâu (status gần nhất vào 27/11). Tuy nhiên, chỉ vài phút sau trận đấu kết thúc, chúng đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

    [​IMG]

    Gần 5.000 lượt thích trên một status của tài khoản Rami Taan và con số này đang tăng nhanh.

    Trong trận đấu vòng loại cuối cùng của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, trọng tài Aliismaeel đã quyết định cho đội tuyển Việt Nam đá lại quả phạt đền vào phút 69 vì ông xác định thủ môn Muangngam di chuyển sớm trước khi cầu thủ Việt Nam thực hiện phạt đền. Aliismaeel đã tham khảo ý kiến của hai trọng tài biên là Taan và Alawi trước khi đưa ra quyết định có lợi cho Việt Nam.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người Việt tìm trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan trên Internet

Share This Page