Nguyễn Tử Quảng hé lộ khả năng chụp ảnh của Bphone 4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    CEO Bkav cho biết Bphone 4, dự kiến ra mắt đầu năm 2020, sẽ chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường khó nhìn thấy.


    Chia sẻ trên Facebook, ông Nguyễn Tử Quảng tin Bphone sẽ là điện thoại đầu tiên có thể chụp được những khoảnh khắc "ngay cả máy cơ cũng khó làm được". Một số người dùng dự đoán Bphone 4 sẽ được trang bị khả năng chụp ảnh siêu tốc, như ghi lại các tia nước bắn ra từ quả bóng bị nổ, hoặc chụp ảnh cận cảnh macro mà không cần đến ống kính chuyên dụng.

    [​IMG]

    Bphone 3 được trang bị một camera ở mặt sau. Ảnh: Tuấn Hưng.

    Để ghi lại khoảnh khắc khó quan sát, Bphone 4 sẽ ứng dụng , thuật ngữ chỉ khả năng xử lý thông minh những dữ liệu mà camera thu về được, thay vì cố trang bị cảm biến, ống kính... cho từng mục đích chụp ảnh như macro, chân dung xoá phông...

    Do giới hạn vật lý cũng như để đảm bảo tính thẩm mỹ, điện thoại không thể tích hợp quá nhiều ống kính hoặc sử dụng ống kính rời. Vì vậy, ứng dụng AI, xử lý dữ liệu thông minh để cho ra đời những bức ảnh đẹp nhất bằng phần mềm đang là mục tiêu hướng đến của các nhà sản xuất smartphone trên thế giới.

    Bphone 4 được cho là sẽ có nhiều phiên bản với các mức giá khác nhau khi xuất hiện đầu năm tới. Hiện Bkav đang phân phối Bphone 3 và Bphone 3 Pro với giá 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng, tuy nhiên, hãng không công bố doanh số của các thế hệ Bphone.

    Châu An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nguyễn Tử Quảng hé lộ khả năng chụp ảnh của Bphone 4

Share This Page