Cá mập hất ngã người lướt sóng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 101)

    MỹCậu bé 7 tuổi va chạm với cá mập vây đen khi vừa đứng lên ván lướt đã bị hất văng.

    [​IMG]

    Chandler Moore cùng gia đình đến thư giãn tại bãi biển New Smyrna, bang Florida, hôm 30/11. "Trời khi đó khoảng 27 độ C, nắng ấm và sóng cũng thuận lợi. Bãi biển rất đông và có hàng tá người lướt sóng", Shaun Moore, bố của Chandler, miêu tả. Anh cũng cho biết, Chandler bắt đầu lướt sóng từ năm 4 tuổi.

    Phát hiện một cơn sóng lý tưởng, Shaun hỗ trợ đẩy ván cho con trai. Khi Chandler vừa đứng lên và ổn định cơ thể trên tấm ván, cậu bé bị thứ gì đó hất ngã. "Cháu đang bắt đầu lướt sóng thì nhìn thấy hai con cá. Cháu nghĩ một con cá đã va chạm với mình", Chandler nói.

    Hai bố con xem đoạn video do máy quay gắn trên ván ghi lại và kinh ngạc khi phát hiện thủ phạm là cá mập. Shaun Moore cho rằng đây là một con cá mập vây đen nhỏ.

    Cá mập vây đen (tên khoa học Carcharhinus limbatus) có thể dài đến 2,4 m và nặng 30-100 kg. Chúng thường xuyên xuất hiện ở bãi biển New Smyrna. Tổ chức Hồ sơ Cá mập Tấn công Quốc tế (ISAF) ước lượng, bất cứ ai đến đây cũng từng bơi cách cá mập chỉ 3 m.

    Chandler không bị cắn hay chịu thương tích gì sau vụ va chạm. Cậu bé không cảm thấy sợ hãi và cho biết, mình vẫn sẽ tiếp tục lướt sóng.

    Thu Thảo (Theo CNN)​


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cá mập hất ngã người lướt sóng

Share This Page