Walmart huỷ đơn Apple Watch ngày Black Friday

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 1, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 83)

    MỹWalmart đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì hủy đơn đặt trước Apple Watch, khiến khách hàng bỏ lỡ sản phẩm giảm giá sớm trong dịp Black Friday.


    Hôm qua nhiều người Mỹ đã lên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng, vì Walmart thông báo "cháy hàng" Apple Watch Series 3 quá nhanh, chỉ vài phút sau khi khởi động chương trình Black Friday. Thậm chí, một số người còn bị chuỗi bán lẻ này Walmart hủy đơn hàng đã nhận trước Black Friday hai ngày.

    Matthew Seelig ở Chicago phàn nàn rằng ông đã đặt trước một chiếc Apple Watch trên trang bán lẻ của Walmart vào lúc 22h ngày 27/11 (giờ địa phương), ngay khi chương trình giảm giá Black Friday bắt đầu. Trong e-mail phản hồi, Walmart đã xác nhận đơn và báo thời đểm giao hàng là ngày 10/12.

    Tuy nhiên, sáng 29/11, Seelig bất ngờ nhận được một e-mail khác từ Walmart báo đơn hàng Apple Watch đã bị hủy. "Chúng tôi rất xin lỗi, nhưng mặt hàng bạn đặt trước đã hết", chuỗi bán lẻ thông báo hoãn đơn vô thời hạn "vì chúng tôi chưa rõ khi nào hàng mới được nhập về".

    [​IMG]

    Trong e-mail gửi cho Seelig, Walmart cho biết đã hết Apple Watch Series 3 và sẽ hoãn đơn đặt trước vô thời hạn vì không biết khi nào hàng mới về. Ảnh: Business Insider.


    Seelig nghi ngờ Walmart sẽ không chuyển Apple Watch cho ông, kể cả khi nhập lô bổ sung. Khi liên lạc lại với bộ phận hỗ trợ của siêu thị này, một nhân viên cam với ông kết rằng "chúng tôi luôn tôn trọng thỏa thuận với khách hàng".

    "Tôi thất vọng vì nghĩ đặt mua trực tuyến là cách để mua sắm mà không phải chen lấn trong đám đông", Seelig nói. "Tôi cảm thấy bực vì họ hủy đơn hàng mà không hề thông báo lý do".

    Ngoài Seelig, hàng chục khách hàng khác đã gặp tình trạng tương tự khi đặt mua Apple Watch giảm giá của Walmart. "Tôi cần một lời giải thích rõ ràng cho việc hủy đơn hàng đặt trước vào tối 27/11. Các ông thông báo hết hàng nhưng vẫn còn để bán cho người mua trực tuyến với giá cao hơn", một người dùng khác khiếu nại trên Facebook.

    Tài khoản Twitter @chrisnatca cho biết: "Tôi đặt trước Apple Watch 3 trong dịp Black Friday nhưng đã bị Walmart hủy đơn. Bây giờ, tôi đã bỏ lỡ cơ hội mua một chiếc đồng hồ giảm giá ở những cửa hàng khác".

    "Tôi đặt trước Apple Watch 3 vào 22h02 tối 27/11 và vừa nhận e-mail của Walmart sáng nay báo hàng đã hết. Làm tốt lắm Walmart. Các bạn chắc chắn sẽ mất rất nhiều khách hàng vì sự cố nực cười này", tài khoản @kristenPtheIE viết.

    Bussiness Insider đã liên hệ với đại diện Walmart nhưng tới nay vẫn chưa nhận được phản hồi. Công ty cũng chỉ trả lời khiếu nại của khách hàng qua tin nhắn cá nhân đến tài khoản Walmart.

    Việt Anh (theo Business Insider)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Walmart huỷ đơn Apple Watch ngày Black Friday

Share This Page