Acer bất ngờ lọt 'top' đầu hạng mục laptop Tech Awards 2019

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 27, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 78)

    Mẫu Swift 7 2019 của Acer có số lượt bình chọn cao gấp đôi so với sản phẩm của Lenovo trong những ngày đầu sơ loại.


    Ba năm gần đây, Acer luôn vắng bóng trong top ba của các hạng mục "Laptop xuất sắc" và "Laptop tốt nhất dành cho sinh viên" tại chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc của năm. Tuy nhiên, năm nay, ngay sau khi vòng sơ loại của bắt đầu (chiều 22/11), hai model laptop và liên tục chiếm vị thế áp đảo so với các đối thủ như Asus, Dell, Lenovo, HP... Thậm chí, mẫu Swift 7 2019 có số phiếu bình chọn cao gấp đôi Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 7, gấp rưỡi so với Dell XPS 13 9380.

    [​IMG]

    Acer Swift 7 2019. Ảnh: Acer.

    Dòng Swift được Acer ra mắt từ hồi tháng 9 tại Việt Nam. Sản phẩm hướng tới nhiều người dùng khác nhau, từ sinh viên đến doanh nhân. Tất cả đều sở hữu vỏ kim loại với thiết kế thời trang, nhiều lựa chọn về màu sắc đồng thời sử dụng thế hệ chip Intel mới nhất.

    Trong đó, Acer Swift 1 dày chỉ 14,95 mm, nặng 1,3 kg với khả năng gập mở 180 độ. Viền màn hình máy mỏng chỉ 6,3 mm. Model này được trang bị màn hình Full HD, chip xử lý Intel Pentium Silver N5000, RAM 4GB, ổ SSD 256 GB, hứa hẹn đem lại thời gian sử dụng liên tục tới 20 tiếng.

    Swift 7 2019 hướng đến những người dùng ưa di chuyển với bộ vỏ làm bằng hợp kim Magiê - nhôm giúp trọng lượng đạt chỉ 890 gram. Thân máy mỏng chỉ 9,95 mm. Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải Full HD tấm nền IPS, chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16 GB, ổ SSD 512 GB, với thời gian hoạt động liên tục có thể lên tới 10 tiếng.

    Ông Nguyễn Minh Hải, Giám đốc phụ trách sản phẩm của công ty phân phối Digiworld (Hà Nội), nhận xét, dòng Swift của Acer có hai lợi thế so với các đối thủ trên thị trường. "Thứ nhất, dòng Swift tạo ra cuộc cách mạng khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc đa dạng nhưng vẫn giữ được đủ sức mạnh giúp người dùng có thể xử lý công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi của hãng cũng tốt hơn trước đây".

    Hạng mục laptop của Tech Awards 2019 có sự góp mặt của 5 thương hiệu: Acer, Asus, Dell, HP và Lenovo với 2 đề cử Laptop xuất sắc và Laptop tốt nhất cho sinh viên. Năm 2018, chương trình đã ghi nhận Laptop xuất sắc là Apple MacBook Pro 2018 (13 inch) và Laptop tốt nhất cho sinh viên là Asus X507.

    Trinh Nguyên


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Acer bất ngờ lọt 'top' đầu hạng mục laptop Tech Awards 2019

Share This Page