Bình chọn Tech Awards 2019 bắt đầu từ chiều nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    Vòng Sơ loại chương trình bình chọn của 55 sản phẩm cùng 18 thương hiệu gia dụng sẽ diễn ra từ 14h hôm nay.


    Tech Awards năm nay có sự tham gia của 55 sản phẩm trong 7 hạng mục chính. Số lượng giải thưởng trong sự kiện năm nay là 15. Điểm khác biệt của chương trình năm nay so với trước đó là trong hạng mục Đồ gia dụng, độc giả và Ban giám khảo sẽ bình chọn ra các thương hiệu xuất sắc/được yêu thích, thay vì sản phẩm cụ thể. Có 18 thương hiệu góp mặt trong hạng mục Đồ gia dụng tại Tech Awards 2019.

    Chương trình được chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 22/11 đến 5/12) và vòng Chung kết (từ 6/12 đến 27/12).

    [​IMG]

    Lễ trao giải Tech Awards 2018 đậm dấu ấn công nghệ khi sử dụng drone đưa các điện thoại được đề cử vào sân khấu.

    Sản phẩm, thương hiệu được để cử trong chương trình là lựa chọn của Ban biên tập với các tiêu chí: được giới thiệu và bán tại thị trường Việt Nam trên phân khúc chính hãng trong năm 2019, mang công nghệ mới, nổi bật, khẳng định được xu hướng năm 2019, dự báo xu hướng công nghệ năm 2020.

    Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn một sản phẩm hoặc thương hiệu. Các sản phẩm, thương hiệu được bình chọn nhiều nhất sẽ lọt vào vòng chung kết.

    Tại vòng Chung kết, điểm sản phẩm được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo. Ban giám khảo, gồm các chuyên gia công nghệ uy tín tại Việt Nam, sẽ chấm điểm và xếp hạng thiết bị dựa trên những tiêu chí, như thiết kế thân thiện với người dùng, hiệu năng sản phẩm dựa trên giá thành, chế độ hậu mãi...

    Năm 2018, Tech Awards vinh danh Samsung Galaxy Note9 là điện thoại xuất sắc, Huawei Mate 20 Pro là điện thoại có công nghệ đột phá, Oppo F9 là smartphone tốt nhất dành cho giới trẻ, Bkav B3 là điện thoại Việt tốt nhất. Trong khi đó, Mac Book Pro 2018 (13 inch) dẫn đầu hạng mục máy tính xách tay còn Sony A9F giành giải tivi. Danh hiệu máy ảnh dẫn đầu thuộc về Canon EOS R, điều hoà thông minh là LG V10APF còn đồng hồ thông minh là Apple Watch Series 4. Grab và Momo lần lượt đứng đầu hạng mục ứng dụng vận chuyển và thanh toán xuất sắc.

    Lễ trao giải Tech Awards 2019 dự kiến diễn ra đầu năm 2020 tại TP HCM cùng triển lãm Smart Tech và diễn đàn công nghệ Tech Talk.

    Trinh Nguyên


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bình chọn Tech Awards 2019 bắt đầu từ chiều nay

Share This Page