Thư xin quà Noel iPhone 11 của bé 10 tuổi gây sốt mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 79)

    MỹDòng chia sẻ của ông bố người Mỹ về danh sách quà Giáng Sinh của con gái đạt hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.


    Chỉ sau một tuần, dòng Tweet kèm thư xin quà của bé gái đã có hơn 31.000 lượt chia sẻ và hơn 130.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội. Điểm thu hút chú ý của bức thư nằm ở danh sách các sản phẩm công nghệ đắt tiền mà bé gái đã lựa chọn.

    [​IMG]

    Danh sách các món quà công nghệ đắt tiền dịp Giáng Sinh của bé gái 10 tuổi thu hút chú ý của mạng xã hội.

    Hàng loạt các món đồ đắt tiền của Apple từ chiếc iPhone 11 mới ra mắt, tai nghe không dây AirPods cho tới máy tính MacBook Air thế hệ mới được bé gái 10 tuổi viết tên một cách chính xác, bên cạnh những món quà thông thường như quần áo, giày, túi xách hay đồ chơi.

    "Con gái 10 tuổi của tôi hẳn đã mất trí khi đưa ra danh sách quà Giáng Sinh này", @A_Johnson412, tài khoản Twitter của ông bố người Mỹ chia sẻ. Anh chắc chắn sẽ phải tốn đến 4.000 USD cho riêng các món đồ công nghệ đó rồi, chia buồn nhé, một tài khoản bình luận.

    Bên cạnh những lời khen đáng yêu về danh sách quà tặng thú vị của bé gái, người dùng mạng xã hội cũng cho rằng cuộc sống hiện tại với nhiều món đồ công nghệ có lẽ đã ảnh hưởng thói quen thông thường của trẻ. Thay vì những món đồ chơi quen thuộc, quà Giáng Sinh trong mơ của nhiều đứa trẻ giờ lại là các thiết bị công nghệ đời mới.

    Mỹ Anh (theo Kmbc)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Thư xin quà Noel iPhone 11 của bé 10 tuổi gây sốt mạng xã hội

Share This Page