Nữ điều dưỡng bị bố bệnh nhi đánh sưng mặt

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 71)

    TP HCMĐiều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 nhắc bé trai bị suyễn không nguy cấp nhường giường nằm cho trường hợp cấp cứu, bất ngờ bị bố bệnh nhi đánh.


    Bệnh nhi 9 tuổi được đưa vào Phòng Khí dung của khoa Cấp cứu, ngoài chẩn đoán suyễn không ghi nhận dấu hiệu nặng nào. Bác sĩ chỉ định phun khí dung 2 lần, cho thuốc về nhà điều trị và hẹn tái khám.

    Sau khi phun khí dung lần một, nhân viên y tế hướng dẫn bé và người nhà ngồi đợi bác sĩ khám lại và phun khí dung lần hai. Trong lúc đợi, bé lên giường lưu ngồi chơi. Giường lưu là giường dành cho bệnh nhân cần theo dõi trước khi nhập viện.

    Theo bệnh viện, khi ấy phòng lưu rất đông bệnh nhân. Để sắp xếp giường nằm cho một bệnh nhân mới được chuyển đến, điều dưỡng trực mời thân nhân và bé trai ra khu vực ghế dành cho bệnh nhân đợi phun khí dung. Trong lúc đang giải thích, bố cháu bé hăm dọa, xúc phạm và đánh vào mặt nữ điều dưỡng trực.

    [​IMG]

    Camera bệnh viện ghi nhận hình ảnh bố bệnh nhi đánh nữ điều dưỡng. Ảnh cắt từ clip.

    Bảo vệ bệnh viện có mặt tại hiện trường ổn định trật tự, lập biên bản, mời công an tiếp nhận và xử lý theo quy định.

    Sau khi bị hành hung, nữ điều dưỡng được chuyển sang Bệnh viện Nhân dân 115 khám, chụp phim CT đánh giá tổn thương vùng đầu mặt. Hiện vùng mặt của cô điều dưỡng sưng nề, nói và há miệng hạn chế, đang được theo dõi và điều trị.

    Đại diện bệnh viện cho biết đã báo cáo sự việc với Sở Y tế TP HCM, tăng cường các biện pháp an ninh, phối hợp công an để đem lại sự yên tâm công tác cho nhân viên và chất lượng điều trị cho người bệnh.

    Lê Phương


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ điều dưỡng bị bố bệnh nhi đánh sưng mặt

Share This Page