Chủ nhà đối đầu rắn độc trong phòng vệ sinh

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 95)

    AustraliaCon rắn hổ được cho là đã chui qua khe hở trong nhà bếp và bò qua nhiều căn phòng trước khi trốn vào nhà vệ sinh.

    [​IMG]

    Rắn đen bụng đỏ bị tóm gọn trong nhà vệ sinh. Video: Storyful.


    Một gia đình ở thị trấn Kiama, thuộc bang New South Wales, Australia đã phải gọi điện tới tổ chức bắt rắn Illawarra Snake Catch để yêu cầu giúp đỡ sau khi phát hiện một con rắn đen bụng đỏ xâm nhập vào nhà riêng hôm 22/10. Con vật dài khoảng 1,5 m trốn trong phòng vệ sinh và suýt chút nữa tấn công người phụ nữ.

    Những cảnh quay được ghi lại cho thấy con rắn dường như cũng sợ hãi sau khi đối mặt với người. Nó tìm cách bỏ trốn và cuối cùng bị mắc kẹt trong một lỗ nhỏ trên tường. Nhờ đó, thợ rắn Glen Peacock có thể dễ dàng tóm gọn và di dời đến nơi an toàn.

    "Không rõ bằng cách nào mà con rắn có thể đột nhập vào nhà. Có vẻ như nó đã chui qua khe hở trong nhà bếp, sau đó bò qua phòng khách, trườn xuống sảnh, vào phòng ngủ chính và cuối cùng chui vào nhà vệ sinh", Peacock cho biết. "Tại thời điểm đó không ai ở nhà. Khi cả gia đình trở về, người vợ bước vào phòng tắm và đối mặt với con vật. Cô ấy đã rất hoảng loạn và lập tức bỏ chạy".

    Rắn đen bụng đỏ là một loài rắn hổ độc phổ biến ở Australia, phân bố chủ yếu ở vùng ven biển phía đông của đất nước. Con trưởng thành dài từ 1,2 đến 2 m. Peacock cho biết chúng đang bước vào mùa giao phối nên hoạt động mạnh hơn bình thường. Nọc độc của loài này không gây chết người nhưng khiến nạn nhân đau dữ dội, chảy máu kéo dài, sưng cục bộ, thậm chí làm hoại tử vết thương.

    Đoàn Dương (Theo Storyful)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chủ nhà đối đầu rắn độc trong phòng vệ sinh

Share This Page