Video chó nghiệp vụ không muốn rời người quản lý nhận triệu lượt xem

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 27, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 86)

    Con chó nghiệp vụ liên tục quấn quýt, nhảy lên xe như muốn níu giữ người huấn luyện sắp nghỉ hưu ở lại.


    Tuần từ ngày 20 đến 27/10 còn nhiều video thu hút nhiều lượt xem, như gặp nạn do mải nhìn điện thoại, hàng trăm người đu tàu hỏa, cô gái đi nhầm cửa...

    Chó nghiệp vụ không muốn rời người lính huấn luyện nghỉ hưu

    [​IMG]

    Khi người lính huấn luyện rời doanh trại để lên ôtô về nhà, con chó nghiệp vụ từng do ông phụ trách đào tạo đã liên tục sủa, nhảy lên, ngoạm vào hành lý, nhảy vào xe để giữ lại và chạy theo khi chiếc xe rời đi. Trước tình cảm mà con vật dành cho mình, người lính cũng đã xúc động và bật khóc. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội ở Trung Quốc, khoảnh khắc này đã nhận hơn một triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích và bình luận bày tỏ sự xúc động.

    Gặp nạn do mải nhìn điện thoại

    [​IMG]

    Một thanh niên đi trên đường, tay cầm điện thoại và mải nhìn vào màn hình mà không để ý phía trước chắn bởi chiếc xe đang dừng, trên đó chở tấm tôn lợp chĩa thẳng vào mình. Sau khi mặt bị va vào tấm tôn lợp này, người thanh niên đã chảy khá nhiều máu và được người đi đường đưa đến bệnh viện.

    Gây tai nạn do xe chở vật cồng kềnh

    [​IMG]

    Một chiếc xe tải chở hàng cồng kềnh đã va quệt vào thanh giới hạn chiều cao, khiến vật này đổ xuống đường. Lúc này, một ôtô khác chạy ngược chiều vừa tới, khiến thanh chắn đè lên nắp ca-po của xe và khiến phương tiện này hư hỏng nặng.

    Hàng trăm người đu tàu hỏa

    [​IMG]

    Hàng trăm người bất chấp nguy hiểm để bám vào cửa chính và cửa sổ của tàu hỏa để về nhà. Cảnh tượng xảy ra tại một thị trấn của Ấn Độ.

    Phản ứng của người chồng khi vợ nói 'không có gì để mặc'

    [​IMG]

    Khi người vợ than phiền mình không có đồ mặc để ra ngoài, anh chồng đã liên tiếp vứt rất nhiều áo quần, đến mức lấp kín cả cô vợ.

    Em bé bị sụp hố ga

    [​IMG]

    Khi đang đi trên đường, người mẹ bất cẩn không quan sát khiến bé trai bị sụp xuống hố ga. Rất may, do hố không quá sâu nên em bé được cứu sau đó.

    Cô gái đi nhầm cửa

    [​IMG]

    Tưởng rằng phía cánh cửa đang mở đã đóng, cô gái đã đi nhầm khiến khuôn mặt va vào lớp kính.

    Xe đạp điện nổ khi đang sạc

    [​IMG]

    Chiếc xe đạp điện đang sạc ở hành lang một tòa chung cư bỗng dưng phát nổ nhiều lần. Theo LiveLeak, do sự cố xảy ra giữa đêm khuya, không có thiệt hại nào về người xảy ra nhưng chiếc xe hỏng hoàn toàn.

    Cứu voi sa xuống giếng

    [​IMG]

    Hàng trăm người dân đã hợp lực để cứu một con voi sa xuống giếng khi tìm cách uống nước. Sau hơn 2 giờ, con voi cũng đã lên bờ an toàn và chạy vào rừng.

    Người đàn ông bị barie đánh ngất xỉu

    [​IMG]

    Khi cố gắng vượt qua cổng chắn, người lái xe máy điện đã không để ý thanh barie đang hạ xuống và đập thẳng vào mặt mình. Người này ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện sau đó.

    Bảo Lâm tổng hợp


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video chó nghiệp vụ không muốn rời người quản lý nhận triệu lượt xem

Share This Page