Galaxy Note10, S10 tại Việt Nam được sửa lỗi cảm biến vân tay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 26, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    Lỗi cảm biến vân tay bị 'qua mặt' bởi tấm dán màn hình trên Galaxy Note10 và S10 được sửa hoàn toàn qua cập nhật phần mềm.


    Sau người dùng tại Hàn Quốc, các smartphone cao cấp của Samsung bán chính hãng tại Việt Nam cũng bắt đầu được cập nhật phần mềm mới vào hôm nay. Trình điều khiển mới cho cảm biến vân tay có số phiên bản 2.0.24.20, dung lượng bản cài đặt tải về chỉ khoảng 7 MB. Trước đó, Samsung thông báo lỗi cảm biến vân tay sẽ được sửa hoàn toàn trên Galaxy Note10/10+ và S10/S10+/S10 5G qua phần mềm.

    Trong thông cáo chính thức ngày 18/10, hãng điện thoại Hàn Quốc xác nhận cảm biến vân tay siêu âm các máy nói trên mở khóa thiết bị sau khi nhận nhầm hình dáng 3 chiều xuất hiện trên miếng dán màn hình silicon như là dấu vân tay người dùng. Cách khắc phục tạm thời khi đó là tháo bỏ miếng dán, xóa vân tay và cài đặt lại.

    [​IMG]

    Bản cập nhật trình điều khiển cảm biến vân tay trên Note10.

    Tuy nhiên, trong khuyến cáo của bản nâng cấp phần mềm, Samsung vẫn nói người dùng tốt nhất không nên sử dụng miếng dán màn hình bởi nó sẽ hạn chế độ nhạy của cảm biến. Trước khi đăng ký dấu vân tay mới, máy cũng nên được lột bỏ hoàn toàn miếng dán để đảm bảo độ chính xác. Quá trình thiết lập cũng nên được xoay đủ các góc của ngón tay để máy có thể nhận tốt nhất.

    Sự cố với cảm biến vân tay tuần trước khiến hàng loạt ngân hàng tại Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Israel đã tạm thời hỗ trợ thanh toán bằng xác thực vân tay trên Galaxy S10 và Note10.

    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note10, S10 tại Việt Nam được sửa lỗi cảm biến vân tay

Share This Page