Hươu húc chết thợ săn sau khi bị bắn

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 92)

    MỹMột thợ săn ở Arkansas mắc sai lầm khi đến gần con hươu trúng đạn, bị con vật dùng gạc tấn công, dẫn tới tử vong sau đó.

    [​IMG]

    Nhà chức trách suy đoán con hươu tấn công thợ săn Alexander chưa chết hẳn sau khi trúng đạn. Ảnh: CNN.

    Thomas Alexander, thợ săn 66 tuổi đến từ thành phố Yellville, bắn một con hươu bằng súng hỏa mai vào tối hôm 22/10 và lên kế hoạch xử lý xác con vật cùng với người cháu trai. Tuy nhiên người ta không thấy xác con hươu sau đó còn ông thị bị thương với nhiều vết thương do gạc hươu gây ra. Khi người cháu tìm thấy Alexander, ông vẫn tỉnh táo và nói chuyện bình thường, thậm chí còn gọi điện cho vợ để khoe kết quả đi săn.

    Người thợ săn kỳ cựu đã tắt thở trên đường tới bệnh viện, theo Ủy ban Cá và Trò chơi Arkansas. Các nhà chức trách không chắc chắn những vết thương do gạc hươu gây ra có phải nguyên nhân chính dẫn tới cái chết của Alexander hay không.

    Những trường hợp gặp nạn do hươu bị thương tấn công không hiếm gặp, theo Joe Dale Purdom, cán bộ ở Ủy ban Cá và Trò chơi Arkansas. Đôi khi, thợ săn hay tới gần con hươu vì nghĩ rằng nó đã chết. Tuy nhiên, con vật có thể chỉ bị choáng. Chúng thường bật dậy và bỏ chạy nên dễ gây thương tích cho thợ săn.

    Purdom chia sẻ đây đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp thợ săn tử vong sau khi bắn hươu. Ông khuyến cáo các thợ săn nên chờ 15 - 30 phút trước khi lại gần để chắc chắn con hươu đã chết hẳn. Nhà chức trách vẫn chưa tìm thấy con hươu tấn công Alexander.

    An Khang (Theo CNN)​


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hươu húc chết thợ săn sau khi bị bắn

Share This Page