iPhone giá rẻ sẽ dùng màn hình LCD của LG

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 105)

    iPhone chọn LG làm nhà cung cấp màn hình chính cho iPhone SE 2 để giảm sự phụ thuộc vào Samsung.


    Vừa qua, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin LG đã vượt qua Samsung để trở thành đối tác chiến lược cung cấp màn hình cho iPhone SE 2. Tuy nhiên, thỏa thuận giữa Apple và LG vẫn chưa được thực hiện.

    [​IMG]

    iPhone SE 2 được kỳ vọng xác lập kỷ lục mới về doanh số cho Apple. Ảnh: Phone Arena.

    iPhone SE 2 được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm tới với mức giá khởi điểm từ 399 USD (tương đương 9,3 triệu đồng). Nhiều người tin rằng mẫu iPhone giá rẻ này có thể là thứ vũ khí thay đổi cuộc chơi của Apple, khi doanh thu ở phân khúc smartphone cao cấp bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Tương tự trên iPhone XR và iPhone 11, Apple sẽ trang bị màn hình LCD cho iPhone SE 2.

    Trang PhoneAreana nhận định việc Apple lựa chọn LG là nhà cung cấp màn hình cho sản phẩm giá mềm và được kỳ vọng sẽ đạt kỷ lục về số lượng máy bán ra là một nước đi thông minh để hạn chế sự phụ thuộc vào Samsung. LG cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng các đơn đặt hàng ban đầu sẽ dừng ở số lượng rất nhỏ. Trước đây, LG đã từng cung cấp màn hình LCD cho các mẫu iPhone cao cấp được sản xuất hàng loạt".

    Trước đó, trang 9to5Mac trích dẫn lời nhà phân tích Ming Chi-Kuo (TFT Internationals Sercurity) cho rằng iPhone SE 2 sẽ lên kệ vào quý I/2020. Theo Kuo, mẫu iPhone giá rẻ này sở hữu ngoại hình khá giống iPhone 8 nhưng được trang bị chip xử lý A13 Bionic và 3 GB RAM. Mặt trước của máy được thiết kế với màn hình 4,7 inch, bên dưới là phím "Home" vật lý hỗ trợ Touch ID.

    Việt Anh (theo Phone Arena)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone giá rẻ sẽ dùng màn hình LCD của LG

Share This Page