Bàn chải điện hình chữ J đánh hai hàm răng cùng lúc

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 74)

    Công ty RYCA ra mắt bàn chải điện Encompass với trải nghiệm đánh răng hoàn toàn biệt khác biệt, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

    [​IMG]

    Cách hoạt động của bàn chải Encompass. Video: Designboom.


    Đánh răng không đúng cách là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh về răng miệng và nướu. Bàn chải Encompass, do một nhóm chuyên gia nha khoa thuộc công ty RYCA phát triển, được mô tả là không chỉ giúp làm sạch răng miệng hiệu quả và đúng kỹ thuật, mà còn hỗ trợ những người gặp khó khăn trong vận động như bệnh nhân mắc chứng Parkinson.

    Encompass có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các loại bàn chải điện hiện nay. Phần đầu bàn chải hình chữ J có thể uốn cong và mở rộng để phù hợp với hình dạng hàm răng của từng người dùng. Nó có thể làm sạch 50% bề mặt răng của cả hàm trên và hàm dưới cùng lúc, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian.

    Phần lông bàn chải được thiết kế với tốc độ rung lên tới 100 lần/giây, nhờ đó, thiết bị chỉ mất 10 giây để làm sạch một bên miệng và 20 giây cho toàn bộ hàm răng. Một ưu điểm khác là Encompass đòi hỏi ít chuyển động vật lý của người sử dụng, cho phép những bệnh nhân mắc chứng rối loạn vận động như run chân tay hay Parkinson vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

    "Mục đích của chúng tôi là nhằm cải thiện việc chăm sóc răng miệng của người dùng. Với Encompass, mọi người đều đánh răng đúng cách vì thiết bị sẽ thực hiện tất cả công việc cho bạn", Ryan Chwartz, CEO của công ty Ryca nhấn mạnh.

    Bàn chải Encompass đang trong giai đoạn huy động vốn để sản xuất thương mại. Sản phẩm dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 5/2020.

    Đoàn Dương (Theo New Atlas/Designboom)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bàn chải điện hình chữ J đánh hai hàm răng cùng lúc

Share This Page