Ếch tìm cách thoát thân từ miệng rắn

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 76)

    Ba LanÝ chí sinh tồn thôi thúc con ếch tìm mọi cách thoát khỏi miệng kẻ thù nhưng kinh nghiệm đi săn đã giúp rắn nuốt chửng con mồi thành công.

    [​IMG]

    Jan Ondrej chứng kiến nỗ lực đấu tranh bảo vệ mạng sống của con ếch rơi vào miệng rắn trên đường đạp xe lên đỉnh núi Magurka. Con ếch cố gắng hớp từng hơi thở lớn để phình to cơ thể như trái bóng khiến con rắn không thể ngoạm vừa. Nó cũng tìm cách khuỳnh chân để gây khó khăn cho kẻ thù đang muốn nuốt chửng nó. Trong phần lớn cuộc giằng co, ếch dường như sắp giành phần thắng khi chỉ còn một chân mắc kẹt trong miệng rắn.

    Tuy nhiên, con rắn thể hiện bản lĩnh săn mồi bằng cách điều chỉnh góc ngoạm để nuốt chửng ếch dễ dàng hơn. Nó nuốt dần từng phần cơ thể ếch cho tới khi chỉ còn chừa lại chân trước nhỏ xíu. Sau đó, nó bò trở lại khu rừng với phần bụng phình to.

    "Cách con rắn vặn vẹo để nuốt chửng ếch vào sâu trong bụng thật thú vị. Tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng nào như vậy trước đây. Khi gặp rắn, bạn không nên hoảng sợ. Hãy giữ khoảng cách an toàn với bất kỳ loài rắn độc nguy hiểm nào và bật máy quay", Jan chia sẻ.

    An Khang (Theo Latest Sightings)​


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ếch tìm cách thoát thân từ miệng rắn

Share This Page